หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบหนุ่มใหญ่หนีคดี "ร่วมกันพยายามฆ่า" หลังพามือแทงหลบหนีออกจากวงเหล้า

วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 เวลา 18:06 น.


ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มใหญ่หนีคดี “ร่วมกันพยายามฆ่า” หลังพามือแทงหลบหนีออกจากวงเหล้า

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายสราวุฒิ ในความผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธ (มีด) ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร” สถานที่จับกุม บ้านไม่ทราบเลขที่ ถ.ทรายทอง 4 ต.สุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2566 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับเเจ้งเหตุคนถูกแทงด้วยอาวุธมีด เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุได้พบนายกฤษณะฯ อายุ 40 ปี นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายกฤษณะฯ ได้นั่งดื่มเหล้ากับกับนายทวีศักดิ์ (ผู้ก่อเหตุ) โดยผู้ต้องหาซึ่งเป็นเพื่อนกับนายทวีศักดิ์ฯ ได้นั่งอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ต่อมานายทวีศักดิ์ฯ ​และผู้เสียหาย ได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นนายทวีศักดิ์ฯ​ จึงใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าไปที่บริเวณหน้าอกข้างซ้ายของผู้เสียหาย ก่อนจะหลบหนีไป โดยมีผู้ต้องหาเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์พาหลบหนี

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ร่วมก่อเหตุดังกล่าว โดยสามารถจับกุม นายทวีศักดิ์ฯ (มือแทงผู้เสียหาย) มาดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังคงเหลือ นายสราวุฒิฯ ผู้ต้องหาซึ่งพามือแทงหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ที่ยังไม่ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ซึ่งภายหลังทางพนักงานสอบสวนจึงได้ขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ได้สืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านไม่ทราบเลขที่ ถ.ทรายทอง 4 ต.สุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนเข้าทำการจับกุม และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม