หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจตามรวบ โจรหญิงตระเวนลักเงินทิปกวาดไปหลายร้าน ในพื้นที่ป่าตอง จ.ภูเก็ต

วันที่ 6 กรกฎาคม 2024 เวลา 23:24 น.


ตำรวจตามรวบ โจรหญิงตระเวนลักเงินทิปกวาดไปหลายร้าน ในพื้นที่ป่าตอง จ.ภูเก็ต

(6 ก.ค.67) ตามที่ได้มีคนร้ายลักษณะเป็นผู้หญิง ก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ป่าตอง จำนวนหลายครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ได้ทำการสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ น.ส.จี (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี โดยก่อเหตุในพื้นที่ป่าตอง และมีผู้เสียหายมาแจ้งไว้จำนวน 12 ราย ซึ่งก่อความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นอย่างมากซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปซ่อนตัวในพื้นที่เมืองภูเก็ต โดยได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบและระมัดระวัง เหตุดังกล่าวเรื่อยมา

พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตอง , พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น รอง ผกก.สืบสวนฯ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและป้องกันปราบปรามได้ร่วมกันออกสืบสวนติดตามตัวผู้หญิงคนดังกล่าวต่อเนื่องเรื่อยมา

ต่อมาวันนี้ 6 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 06.00 น. พ.ต.ท.สุชาติ ชมภูแสง สว.สส.สภ.ป่าตอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนและงานป้องกันปราบปราม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุป่าตอง ว่าได้มีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ทรัพย์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนราษฎร์อุทิศ 200ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จึงได้รีบเข้าไปที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงพบ น.ส.จี กำลังก่อเหตุขโมยเงินจากเครื่องเก็บเงินอัตโนมัติของร้าน อยู่จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุมตัว

สอบถามให้การยอมรับว่า ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ป่าตองจำนวนหลายครั้ง ตนเองจะเลือกเข้าที่ร้านค้า ร้านอาหารและบาร์ ที่ไม่มีคนเฝ้าและมีที่กั้นที่ไม่ค่อยแข็งแรงมั่นคง โดยตนจะใช้วิธีเดินสำรวจไปทั่วป่าตอง และจะเลือกก่อเหตุลักทรัพย์เอาเฉพาะพวกกล่องทิปที่ใส่เหรียญและเงินสดตามเคาเตอร์เพื่อสะดวกในนำพา และเมื่อก่อเหตุเสร็จจะกลับเข้าที่พักในตัวเมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต สถานีตำรวจภูธรป่าตอง, เหยี่ยวข่าว ภูเก็ต 
 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม