หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มเลือดร้อน ยิงน้องเขย แอบเล่นชู้ภรรยา

วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 เวลา 21:02 น.


กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายกอ (นามสมมุติ) ในข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และพาอาวุธปืนไปในทาง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมืองหมู่บ้าน หรือที่ชุมชน, บุกรุกเคหสถาน, หน่วงเหนี่ยวและกักขังผู้อื่น” โดยจับกุมได้ที่ หน้าบ้านพักในพื้นที่ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร ได้รับแจ้งเหตุชายถูกยิงบริเวณร้านขายเนื้อในตลาดแห่งหนึ่ง จึงได้เข้าไปตรวจสอบ โดยได้พบร่างของ นายเอ (นามสมมติ) นอนอยู่บริเวณหน้าบ้าน อาการสาหัส มีร่องรอยบาดแผลเหมือนถูกยิงที่บริเวณใบหูและศีรษะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบนำตัวเข้าการรักษา จากการสืบสวนพบว่า นายกอ เป็นผู้ก่อเหตุ โดยได้ถืออาวุธปืนบุกเข้าไปในที่เกิดเหตุ ยิงไปที่ นายเอ กระสุนปืนโดนบริเวณใบหูจนนายเอ ล้มลงและผู้ต้องหาได้ตามเข้าไปยิงซ้ำบริเวณที่ศีรษะ และคิดว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว จากนั้นจึงได้ลากร่าง นายเอ มาบริเวณหน้าที่เกิดเหตุ ก่อนจะหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติออกหมายจับในเวลาต่อมา

ซึ่งมูลเหตุในคดีนี้ เกิดมาจากก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาได้มีปัญหาทะเลาะกับ น.ส.บี (ภรรยาของผู้ต้องหา) เนื่องจากทราบว่า นายเอฯ และ น.ส.บีฯ มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งเชิงชู้สาวกัน ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาตามหมายจับได้หลบหนีมาอยู่ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าติดตามจับกุม จากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม