หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจใช้เวลานานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนบุกเข้าชาร์จ จับกุมตัวชายคลั่ง ไล่ฟันเพื่อนบ้านบาดเจ็บ 2 ราย

วันที่ 5 กรกฎาคม 2024 เวลา 02:44 น.


ตำรวจใช้เวลานานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนบุกเข้าชาร์จ จับกุมตัวชายคลั่ง ไล่ฟันเพื่อนบ้านบาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 67 เวลา 18:00 น. ที่ผ่านมา จากกรณีนายอาร์ม ถูกคู่อริยิงท้องได้รับบาดเจ็บ ก่อนโมโหใช้มีดฟันสวนคู่กรณีเจ็บ 2 ราย และหลบซ่อนตัวในบ้าน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยลาดกระบัง 36 กทม. ซึ่งตำรวจพยายามเจรจา แต่นายอาร์มกลับคลั่งใช้อาวุธมีดไล่ฟันเจ้าหน้าที่ ก่อนจะหนีเข้าไปอยู่ในบ้าน ทำให้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างปิดล้อมเพื่อจับตัว

เมื่อเวลา 20.50 น. พ.ต.อ.สมคิด ประเชิญสุข ผกก.สน.ลาดกระบัง ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ศรุต ระยานนท์ รองผกก.สน.ลาดกระบัง ขอกำลังสนับสนุนจาก สน.ข้างเคียงเข้าร่วมระงับเหตุ และตำรวจฝ่ายชุดปฏิบัติการพิเศษ 191 เข้าร่วมปฏิบัติภารกิจครั้งนี้ด้วย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเข้าไปเจรจาบริเวณประตูบ้าน เสนอให้ทีมแพทย์กู้ชีพร่วมกตัญญูเข้าไปปฐมพยาบาลใรเบื้องต้น แต่นายอาร์มกลับปิดประตูเงียบไม่ตอบโต้ใดๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประเมินสถานการณ์แล้ว ยังไม่เหมาะที่จะบุกเข้าชาร์จ จึงถอยกลับออกมาตั้งหลักใหม่บริเวณด้านนอก เพื่อหายุทธวิธีในการบุกเข้าไป เนื่องจากขณะนี้เจ้าหน้าที่คาดว่า นายอาร์มเสียเลือดเป็นจำนวนมากจากการถูกยิงที่ท้อง

ต่อมาเมื่อเวลา 22.15 น. หลังใช้เวลาเจรจาเกลี้ยกล่อมนาน ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตัดสินใจบุกเข้าชาร์จตัวนายอาร์ม โดยชุดกำลังใช้โล่กำบังกาย และไม้ง่ามได้บุกเข้าจู่โจมไปในตัวบ้าน พบว่านายอาร์มได้หลบอยู่ในห้องนอน เจ้าหน้าที่ที่อยู่ทางด้านนอก จึงพังหน้าต่าง และทำการยิงปืนไฟฟ้าช็อตจำนวน 2 นัด กระแสไฟฟ้าช็อตตัวนายอาร์ม แต่ยังไม่สิ้นฤทธิ์ พยายามขัดขืนการจับกุม ตำรวจที่อยู่ภายใน จึงกรูกันเข้าไปควบคุมตัวไว้ได้สำเร็จ ก่อนให้อาสากู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู นำตัวนายอาร์มส่งโรงพยาบาล สิรินธร เนื่องจากได้รับบาดแผลถูกยิงที่ท้อง ต่อมาได้ย้ายไปโรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากคู่กรณีของ นายอาร์ม ยังอยู่ที่โรงพยาบาลสิรินธร เพื่อไม่ให้เกิดการเผชิญหน้ากันอีก

ผู้สื่อข่าว ยังรายงานอีกว่าสำหรับนายอาร์ม ในอดีตเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง เข้ามาปรับปรุงบ้านให้แก่นางฉันทนา เจ้าของบ้าน ซึ่งมีอายุรุ่นราวคราวแม่ กระทั่งเกิดรักใคร่ชอบคอ คบหากันมานานนับ 10 ปี แต่ปรากฏว่า ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน นายอาร์มมักพาเพื่อนมากินดื่มที่บ้าน และมีเรื่องกับเพื่อนบ้าน

ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่น กระทบกระทั่งทะเลาะเบาะแว้งกันมาแล้วหลายครั้ง จนครั้งนี้มีการลงมือถึงเลือดตกยางออก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รอให้นายอาร์มรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนจะสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม