หน้าแรก > อาชญากรรม

2 โจรชักอาวุธปืน จี้ชิงทรัพย์กลางลานจอดรถห้างดัง ย่านประเวศ ได้เงินสด 3 ล้านบาทก่อนซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนี

วันที่ 4 กรกฎาคม 2024 เวลา 05:48 น.


2 โจรชักอาวุธปืน จี้ชิงทรัพย์กลางลานจอดรถห้างดัง ย่านประเวศ ได้เงินสด 3 ล้านบาทก่อนซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนี

วันที่ 3 ก.ค. 67 เวลา 17.08 น. รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุผ่านฟ้าตำรวจ 191 เกิดเหตุคนร้ายชาย 2 คน ขับขี่และซ้อนท้าย รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า เอ็นแม็ก สีดำ ไม่ทราบทะเบียน คนขับสวมหมวกนิรภัยเต็มใบ สีขาว คนซ้อนท้ายสวมเสื้อคลุมสีดำ ใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ผู้เสียหาย เหตุเกิดภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง บริเวณแยกพัฒนาการ ทรัพย์สินที่ได้เงินสด จำนวน 3 ล้านบาท หลังก่อเหตุคนร้ายขับรถหลบหนีถนนพัฒนาการ ขาออก

ต่อมาทาง ศูนย์วิทยุเสรีไทย กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ได้รับแจ้งว่า เมื่อเวลา 15.30 น.เกิดเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนก่อเหตุ ทราบว่าผู้เสียหายได้ไปเบิกเงินที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ภายในแมกแวลู่ ก่อนจะถูกคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ โดยหลังเกิดเหตุผู้เสียหายพยายามขับรถไล่ตามแต่ไม่ทัน

พ.ต.ต.สมบัติ สายสาร สวป.สน.ประเวศ เพิ่มเติมว่า หลังได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายชิงทรัพย์ บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนพัฒนาการ เขตสวนหลวง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถของห้าง พบผู้เสียหายชาย อายุ 44 ปี ยืนอยู่ข้างรถยนต์ส่วนตัวยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวิช สีเทา รอให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะเดินทางมาเบิกเงินที่ธนาคารฯ หลังจากนั้นได้เดินกลับออกมา กำลังจะขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับที่พัก จู่ๆ มีคนร้าย 2 คน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ขู่บังคับให้นั่งภายในรถ ก่อนชิงกระเป๋าบรรจุเงินสด 3.3 ล้านบาทที่วางอยู่ภายในรถ ก่อนหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงให้ผู้เสียหายเข้าไปสอบปากคำกับพนักงานสอบสวนที่ สน.ประเวศ และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม