หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบแล้วมือฆ่าหนุ่มหาปลาแทงยับ 10 แผล รับแค้นคนตายขโมยไก่ชนน้องชายไปต้มกิน สารภาพจ้วงแทงคอขณะคนตายนอนหลับอยู่ในเปล

วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:59 น.


จากเหตุการณ์ที่นายเชน ไม่ทราบนามสกุล อายุ 40 ปี คนหาปลาริมคลองบางบัวทอง ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีคมกระหน่ำแทงที่บริเวณคอและลำตัวจนเสียชีวิตอยู่หน้าเพิงพักไม่มีเลขที่  บริเวณใต้สะพานข้ามคลองบางบัวทอง ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 1 ก.ค. 67​ พ.ต.อ.พฤฒ​ จำรูญศาสน์​ ผกก.​สภ.บางบัวทอง​ พร้อมด้วย​ พ.ต.ท.นเรนทร​ วีระ รอง​ผกก.สส.​สภ.บางบัวทอง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ชุดสืบสวน​ ได้ควบคุมตัว​ นาย​สยาม หรือ เอ​ สัญชาติเมียนมาร์ ได้ที่​ลานดินภายในโครงการเมืองใหม่​ สมบัติบุรี​ ม.13​ ต.บางบัวทอง​ อ.บางบัวทอง​ จ.นนทบุรี​ ซึ่งคงตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อนฆาตกรรมนายเชน คนหาปลาจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป จึงได้ควบคุมตุัวนายสยาม​ ​หรือ เอ มาทำการสอบสวนขยายผลที่สภ.บางบัวทอง​

เมื่อทางผู้สื่อข่าวได้ถามถึงสาเหตุ​ที่ลงมือฆ่ากับนายสยามนายสยามได้ตอบปฎิเสธและจะขอไปให้การในชั้นศาล​เพียงอย่างเดียว ในหลังการสอบสวนในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำของกลาง​เป็นกรรไกรสีดำ​ ขนาด​ 6​ นิ้ว​ ที่นายสยามมหเการรับสารภาพว่าใช้เป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุสังหารนายเชน คนหาปลา

นายวันชัย​ (นามสมมุติ) พยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งทำอาชีพเก็บของเก่า​ กล่าวว่า ตนอยู่ในพื้นที่มานาน 6 ปี ใครจะเข้ามาใครแถวนั้นก็ต้องมาหาตนก่อน ในวันเกิดเหตุคนก่อเหตุเข้ามาหาตนพร้อมกับถามหาคนชื่อเชนว่าอยู่ไหน ตนก็บอกไปว่าอยู่ริมคลอง คนก่อเหตุก็เดินไปตามหาแต่ไม่เจอ ตนมารู้ภายหลังว่า คนก่อเหตุมาตามหานายเชนเพื่อจะมาเคลียร์ปัญหาให้กับน้องของเขา ตนเห็นเขาพูดว่า นายเชนไปก่อเหตุกับน้องของเขามา เขายอมไม่ได้ แต่ไม่ได้พูดกับตนว่ามาจากสาเหตุอะไร และสภาพเขาตอนที่มา ก็อยู่ในลักษณะตึงๆ โดยเขามากับน้องด้วยกันสองคน จนกระทั่งเมื่อเขาเดินตามหานายเชนแต่ไม่พบ ก่อนที่น้องของเขาจะตะโกนบอกว่า เจอตัวมันแล้ว หลับอยู่ คนก่อเหตุจึงกระโดดลงไป นายเชน แต่ตนไม่ได้ตามลงไปดูเพราะเพิ่งจะตื่นนอน จนกระทั่งมาทราบภายหลังว่านายเชนถูกแทงจนเสียชีวิตไปแล้ว

ทางด้าน​ พ.ต.อ.พฤฒ​ จำรูญศาสน์​ ผกก.สภ.บางบัวทอง​  กล่าวว่า​ จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาคือ นายสมาน​ หรือ เอ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ​จริง​ โดยใช้กรรไกรจ้วงแทงเข้าที่คอ​และตามลำตัวหลายครั้ง​ โดยมีสาเหตุโกรธแค้นที่นายเชน​เข้าลักไก่​ของนายหมายน้องชายของนายสนามไปต้มกิน​ จึงเกิดความโกรธแค้นและพลั้งมือทำร้ายนายเชนจนเสียชีวิต

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม