หน้าแรก > อาชญากรรม

หนุ่มเมียนมาแทงเพื่อนร่วมชาติ เจ็บหนักไส้ไหล คาแคมป์คนงานย่านปากเกร็ด ปมเหตุเขม่นกันมานาน

วันที่ 30 มิถุนายน 2024 เวลา 02:30 น.


หนุ่มเมียนมาแทงเพื่อนร่วมชาติ เจ็บหนักไส้ไหล คาแคมป์คนงานย่านปากเกร็ด ปมเหตุเขม่นกันมานาน

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีคนถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในแคมป์ที่พักแรงงานต่างด้าว ต.ลำโพ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยบัวเพชร

ที่เกิดเหตุ พบคนเจ็บเป็นแรงงานชาวเมียนมา ทราบชื่อคือนาย ซิน อายุ 28 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณท้องจนไส้ทะลักออกมาข้างนอก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงประสานเจ้าหน้าที่และรถกู้ชีพ รพ.บางบัวทอง มาทำแผลพร้อมนำไส้ที่ทะลักออกมายัดใส่กลับที่เดิม ก่อนนำตัวส่งต่อไปรักษาที่รพ.พระนั่งเกล้า ส่วนคนก่อเหตุคือนาย โจ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นแรงงานชาวเมียนมาเหมือนกัน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

ทีมข่าวเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ พบว่าที่พักดังกล่าวเป็นลักษณะคล้ายกับห้องเช่า มีแต่แรงงานชาวเมียนมาพักอาศัยอยู่ ไม่มีคนไทย

ทีมข่าวได้สอบถามแรงงานเมียนมา ให้ข้อมูลว่า คนเจ็บกับคนก่อเหตุรู้จักกัน เพราะก่อนหน้านี้คนเจ็บก็เคยพักอาศัยอยู่ที่นี่ แต่ตอนหลังทำตัวไม่ดีติดยาเสพติด เวลาเสพยาจะมีอาการคลั่ง นายจ้างจึงไล่ให้ไปอยู่ที่อื่น เมื่อวานก่อนเกิดเหตุคนเจ็บเดินทางมาหาเพื่อนที่ห้องพัก แต่ไม่รู้ว่าไปมีปากเสียงอะไรกับคนก่อเหตุจนโดนไล่แทงบาดเจ็บ ก่อนหน้านี้ที่พักอยู่ด้วยกันทั้งสองคนก็ไม่ถูกกันอยู่แล้ว เคยมีเรื่องกันบ่อย ล่าสุดนาย ซิน หลังเข้ารับการรักษาที่ รพ.พระนั่งเกล้า ตอนนี้อาการปลอดภัยพ้นขีดอันตรายแล้ว

สำหรับการติดตามตัวคนก่อเหตุ ทางตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้เร่งติดตามตัวตั้งแต่หลังก่อเหตุ ล่าสุดได้รับการติดต่อประสานจากนายจ้างนำตัว นายโจ เข้ามามอบตัว

สอบถาม นายโจ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนกำลังทำงานอยู่ เขาเห็นตนก็ตรงเข้ามาชกใส่ตน ตนได้แต่ก้มหัวหลบ เนื่องจากตนตัวเล็กกว่าสู้ไม่ได้ จึงวิ่งไปหาเครื่องทุนแรง พอดีหันไปเห็นมีดวางอยู่ ก็เลยหยิบมาจ้วงแทงใส่คนที่ทำร้าย ก่อนที่จะมีเพื่อนร่วมงานเข้ามาช่วยห้ามและแยกย้ายจากกัน

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม