หน้าแรก > อาชญากรรม

ตู้เย็นเป็นเหตุ หนุ่มลายสักทะเลาะกับเมีย ก่อนหยิบปืนลั่นใส่ตัวเองดับคาประตูบ้าน จ.สมุทรสาคร

วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 04:54 น.


ตู้เย็นเป็นเหตุ หนุ่มลายสักทะเลาะกับเมีย ก่อนหยิบปืนลั่นใส่ตัวเองดับคาประตูบ้าน จ.สมุทรสาคร

เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 25 มิถุนายน 2567 พ.ต.ต.ยุทธปวีร์ นวลพงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ที่ 8 ต.หนองนกไข่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

โดยที่เกิดเหตุ ภายในบ้านหลังดังกล่าว พบร่างของชาย 1 รายนอนหงายจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่บริเวณปากประตูทางเข้าออก ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ มีรอยสักเต็มร่างกาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายจตุรพร อายุ 33 ปีอาชีพเก็บมะพร้าวขาย ทั้งนี้จากการชันสูตรเบื้องต้น พบบาดแผลที่บริเวณใต้คางทะลุปาก ลักษณะถูกยิงด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ และใกล้กันพบปืนไทยประดิษฐ์แบบพกสั้น ตกอยู่ 1 กระบอก พร้อมกับปลอกกระสุนปืนลูกซอง (อีโบ๊ะ) 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและนำไปตรวจสอบว่าเป็นปืนกระบอกเดียวกันกับที่เป็นอาวุธสังหารนายจตุพร จนเสียชีวิตหรือไม่

จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับสามี มีปากเสียงทะเลาะกันด้วยเรื่องของตู้เย็น จากนั้นตนเองก็เดินออกมาด้านนอก แต่สามีเดินตามมาพาตนกลับเข้ามาในบ้านอีก ก่อนที่สามีจะโทรหาน้อง ซึ่งตนก็ตะโกนเข้าไปในโทรศัพท์ว่า "ไม่อยู่แล้วก็ได้ จะกลับไปอยู่บ้าน" ทำให้ถูกสามีบีบคอ จังหวะนั้นเองปืนที่สามีถืออยู่อีกมือเกิดลั่นใส่สามีจนล้มลงไปนอนแน่นิ่งเสียชีวิตจมกองเลือด

ด้าน เพื่อนบ้านที่อยู่บ้านติดกัน เล่าว่า ได้ยินเสียงทั้งสองคนทะเลาะกัน จากนั้นก็เห็นผู้ชายเดินออกมาจากบ้าน ไม่นานก็เดินกลับมาโดยมีผู้หญิงเดินตามหลังมาด้วย สักพักเดียวเท่านั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมด โดยจะเรียกตัวภรรยาของผู้เสียชีวิตและพยานในที่เกิดเหตุไปสอบปากคำอีกครั้งที่ สภ.กระทุ่มแบน นอกจากนี้ยังได้เก็บลายนิ้วมือของทุกคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุไว้ด้วย เพื่อนำไปเทียบกับลายนิ้วมือที่พบบนกระบอกปืน ส่วนศพของผู้เสียชีวิตถูกส่งไปชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

ข้อมูล/จาก/ตรงประเด็น ข่าว
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม