หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจพัทยา บูรณาการ 9 หน่วย ตรวจสถานบันเทิง ปรามผิดกฎหมายทุกรูปแบบ

วันที่ 15 มิถุนายน 2024 เวลา 07:24 น.


เมื่อเวลา 01.36 น.วันที่ 15 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา นายสุรเดช ละเตะซัน ผู้อำนวยการส่วนอำนวยการบังคับกฏหมาย ปปสภ.2 นายพิชาญ์นนท์ ทวีสุข ปลัดอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาคสอง เจ้าที่สืบสวนจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามค้ามนุษย์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง เจ้าที่ปราบปรามยาเสพติด ส่วนที่กำลังร่วมกันกว่า 100 นาย ปล่อยแถวที่บริเวณบริเวณหน้าสภ. เมืองพัทยา

โดยมีคำสั่งให้แบ่งกำลังออกเป็นหลายชุด แล้ว กระจายออกตรวจสอบสถานบันเทิงตามเป้าหมาย เพื่อเป็นการป้องปราม และดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว โดยมุ่งเน้นไปในเรื่องอาวุธ ยาเสพติด และเยาวชนอายุต่ำ จากการตรวจสอบ สถานบันเทิง ย่านซอยพัทยาเหนือ 7 และ สถานบันเทิง ย่านถนนพัทยาสาย 3 โดยเจ้าหน้าที่ดำเนินการคัดแยก ผู้ชายผู้หญิง ตรวจบัตรบัตรประจำตัวประชาชน ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนตรวจค้นรถหายาเสพติด รวมถึงสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ
  
ผลการตรวจสอบ สถานบันเทิง ย่านซอยพัทยาเหนือ 7 ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และผู้มีสารเสพติดในร่างกาย ส่วนสถานบันเทิง ย่านถนนพัทยาสาย 3 พบวัยรุ่นนักท่องเที่ยว อยู่บริเวณด้านนอกร้าน พกยาเสพติด เป็นยาเคตามีน และยาอี ส่วน ผลตรวจสารเสพติดในร่างกาย พบว่า มีปัสสาวะสีม่วงเพียง 5 รายเท่านั้น

ขอบคุณภาพ : ข่าว สยามชล นิวส์

ข่าวยอดนิยม