หน้าแรก > อาชญากรรม

“ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” นำชุดสืบฯ สน.บางซื่อ ตามรวบตัวพ่อลูกอ่อนโหด ทำร้ายเมียชาวลาว ชักปืนข่มขู่หมายชีวิต

วันที่ 14 มิถุนายน 2024 เวลา 04:21 น.


“ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” นำชุดสืบฯ สน.บางซื่อ ตามรวบตัวพ่อลูกอ่อนโหด ทำร้ายเมียชาวลาว ชักปืนข่มขู่หมายชีวิต

วันที่ 13 มิถุนายน 2567  'ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง' นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน สน.บางซื่อ พร้อม จนท.พม. บุกเข้าชาร์จจับกุม นายธี อายุ 41 ปี ชาว จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต กทม. ช่วยลูกน้อยเพศชายวัย 4 เดือน และแฟนสาวชาว สปป.ลาว (นางสาวบี) นามสมมุติ อายุ 24 ปี

โดยตัวนางสาวบี ได้มีการนัดหมายกันกับนายธี (แฟนหนุ่ม) เพื่อขอรับตัวเด็ก ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต จากนั้นต้นอ้อเป็นหนึ่ง ได้ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสนบางซื่อ ให้ช่วยเข้าจับกุมได้เมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.20 น. ที่บริเวณใต้สะพานขึ้นรถไฟฟ้า หลังจากที่ได้มอบลูกน้อยให้กับมือแม่เด็กอย่างปลอดภัย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายธี มาทำการสอบสวนปากคำกับเจ้าหน้าที่สอบสวน สน. บางซื่อ โดยให้การรับสารภาพว่าได้ทำร้ายร่างกายแฟนสาวจริง แต่ที่ทำไปเพราะรักและหึงหวง ส่วนอาวุธปืนที่ครอบครองอยู่นั้นเป็นอาวุธปืนปลอม ซึ่งได้นำไปเก็บไว้ที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งย่านวิภาวดี เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ โดยได้แจ้งข้อกล่าวหาในเบื้องต้นในข้อหา ผู้ใดข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด ในมาตรา 309 และ 371 ผู้ใดพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำเข้าห้องขังที่ สน.บางซื่อ

นางสาวบี เล่าให้ฟังว่า ตนเองอยู่กินกับแฟนมาเป็นระยะเวลากว่า 1 ปี โดยมีลูกน้อยด้วยกัน 1 คนเป็นเพศชาย ชื่อน้องเอ และได้ไปทำงานรับจ้างในโรงทุเรียนที่จังหวัดจันทบุรี เมื่อช่วง 3 เดือนก่อน ระยะหลัง ตนเองถูกแฟนทำร้ายร่างกายหลายครั้ง สาเหตุจากความหึงหวง จนทนไม่ไหว ต้องหนีเอาชีวิตรอดออกมาอยู่ที่ กทม. แต่ไม่สามารถพาลูกชายมาด้วยได้ รู้สึกเป็นห่วงลูกมาก จึงเข้าขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิเป็นหนึ่ง จนนำไปสู่การเข้าจับกุมได้ในวันนี้

นางสาวบี ยังเล่าอีกว่า จะไม่ขอกลับไปคืนดีกับแฟนอีกแล้ว เพราะชอบทำร้ายร่างกาย ขู่เอาชีวิตทั้งตนเองและลูก รู้สึกไม่ปลอดภัย หลังจากนี้ จะพาลูกน้อยกลับไปอยู่ที่ สปป.ลาว

ด้านนางสาวกุลจิรา โฉมไสว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว กทม.พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เข้ามารับตัวเด็กน้อยและแม่ ไปอยู่ในความดูแล ให้สภาพจิตใจดีขึ้นก่อน และนำตัวเด็กและแม่กลับสู่ครอบครัวอย่างปลอดภัยต่อไป

 

ข่าวยอดนิยม