หน้าแรก > อาชญากรรม

หนุ่มเครียด มีปากเสียงก่อนคว้ามีดแทงเพื่อนร่วมงาน ทั้งบาดเจ็บและเสียชีวิตคาวง จ.สมุทรปราการ

วันที่ 14 มิถุนายน 2024 เวลา 04:15 น.


หนุ่มเครียด มีปากเสียงก่อนคว้ามีดแทงเพื่อนร่วมงาน ทั้งบาดเจ็บและเสียชีวิตคาวง จ.สมุทรปราการ

วันที่ 13 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท และมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดในบ้านหลังหนึ่ง ซอยด่านสำโรง 45/1 ถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ ภายในบ้านหลังดังกล่าว บริเวณม้าหินอ่อนพบโต๊ะพบขวาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตั้งอยู่ ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนาย ฐิติพันธุ์ อายุ 42 ปี สภาพนอนหงายหมดสติ มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่กกหูซ้าย 1 แผล เลือดนองพื้น อาสาสมัครช่วยกันเร่งปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย  เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งไปรักษาที่ ใกล้เคียง ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายวรชิต อายุ 26 ปี เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดหตุ หลังลงมือก่อเหตุแล้ว ได้รอมอบตัว พร้อมมีดทำครัวปลายแหลม 1 เล่ม จึงควบคุมตัวไปสอบสวน ที่ สภ.สำโรงเหนือ

สอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บเดินทางมากินเหล้าที่ บ้านของนายวรชิต จากกินเหล้าจนเมา แต่ระหว่างนั้นเพื่อนในวงพูดเยาะเย้ยเรื่องในที่ทำงาน ด้วยความโมโหฟางเส้นสุดท้ายขาด นายที่วรชิต ลงมือจ้วงแทง นายฐิธิพันธ์ จนเสียชีวิต จากนั้นได้หันไปเพื่อนอีก 2 คน จนต้องพากันวิ่งหนีตายออกจากบ้าน ต่อมาผู้ก่อเหตุยังคลั่งเดินถือมีด ปีดข้ามกำแพง ไปบริเวณเทศบาลด่านสำโรง ซึ่งอยู่ซอยถัดไป ไล่แทงพนักงานดับเพลิงของเทศบาล เพื่อนรวมงานได้รับบาดเจ็บไปอีก 1 คน ก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่บ้านของตนเองและรอมอบตัวกับตำรวจ

พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัสโส  ผู้กำกับการ สภ.สำโรงเหนือ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งทำงานเป็นพนักงานดับเพลิงในพื้นที่ และพึ่งเข้าไปทำงานได้ประมาณ 1 เดือน คาดว่าน่าจะถูกกดดัน เกิดความเครียด กระทั้งวันนี้ระหว่างดื่มเหล้าเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะชักมีดแทงเพื่อนในวง จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนเพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง  

เครดิต ข่าวปราการนิวส์โพสต์

 

ข่าวยอดนิยม