หน้าแรก > อาชญากรรม

หญิงวัย 68 ปีเสียชีวิตในห้องซาวน่า สภาพถูกอบนานหลายชั่วโมงกว่าพนักงานจะพบร่าง จ.นนทบุรี

วันที่ 11 มิถุนายน 2024 เวลา 05:00 น.


หญิงวัย 68 ปีเสียชีวิตในห้องซาวน่า สภาพถูกอบนานหลายชั่วโมงกว่าพนักงานจะพบร่าง จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 10 มิ.ย. 67 ร.ต.อ. อิศราวุฒิ นาคยา พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องอบซาวน่าของฟิตเนสชื่อดังแห่งหนึ่ง ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมทั้งแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบว่าจุดที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นห้องอบซาวน่าอยู่ด้านหลังฟิตเนส โดยผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไทย อายุ 68 ปี และเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านแห่งนี้เป็นประจำ ทางพนักงานฟิสเนตจึงช่วยกันนำร่างออกมาจากห้องอบซาวน่า จากนั้นได้ช่วยปฐมพยาบาลด้วยการปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว โดยสภาพร่างกายผิวหนังบริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง หน้าอก ผิวหนังที่ใบหน้าด้านซ้าย และใต้คาง มีสีแดง ผิวหนังสุกจนหลุดลุ่ยออกจนเห็นเนื้อด้านในสีขาว

สอบถามพนักงานฟิตเนส ทราบว่าผู้เสียชีวิตจะมาออกกำลังกายที่ฟิตเนสแห่งนี้ทุกวัน โดยจะมาในช่วงเช้า ซึ่งวันนี้ก็มาถึงเวลาประมาณ 08.00 น. โดยผู้เสียชีวิตจะเลือกออกกำลังกายเอง หลังจากช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. พนักงานไม่พบผู้เสียชีวิตจึงคิดว่ากลับไปแล้ว จนกระทั่งเวลา 18.00 น. มีพนักงานมาแจ้งว่าพบลูกค้าหมดสติในห้องซาวน่า จึงได้รีบไปนำตัวออกมาและพยายามปั้มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล

ในเบื้องต้นแพทย์ชันสูตรพบว่า ผิวหนังที่หลุดลุ่ยถูกความร้อนในห้องอบมานานประมาณ 4-5 ชม. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งประสานญาติให้ทราบ ก่อนมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม