หน้าแรก > บันเทิง

ฮอตเกินต้าน! แฟนมีต “หลิงหลิง-ออม” แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1 LINGORM 1st MEET “ใจซ่อนรัก The Secret of Us” Sold Out!

วันที่ 10 มิถุนายน 2024 เวลา 16:56 น.


ฮอตเกินต้าน! แฟนมีต “หลิงหลิง-ออม” แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1 LINGORM 1st MEET “ใจซ่อนรัก The Secret of Us” Sold Out!

ซีรีส์ยังไม่ทันออนแอร์แต่กระแสแรงเกินต้านจริง ๆ สำหรับซีรีส์ Sapphic “ใจซ่อนรัก The Secret of Us” จากผลงานการแสดงของ 2 นางเอก “หลิงหลิง คอง” และ“ออม กรณ์นภัส” ที่ได้รับความนิยมและขึ้นแท่นเป็นขวัญใจแฟนคลับซีรีส์ไปทั่วโลกออนไลน์ การันตีพลังการซัพพอร์ตจาก ด้อมม่วง กับงานแฟนมีตก่อนซีรีส์ลงจอ ที่เปิดขายบัตรไปเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ชิงบัตร LINGORM 1st MEET “ใจซ่อนรัก The Secret of Us” จนเต็มทุกที่นั่ง! สร้างปรากฎการณ์บัตร Sold Out! กว่า 2,000 อย่างรวดเร็ว พร้อมพาแฮชแท็ก #กดบัตรแฟนมีตหลิงออม วิ่งขึ้นติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย

สำหรับ “ใจซ่อนรัก The Secret of Us” เป็นซีรีส์ Sapphic เรื่องแรกของทางช่อง 3  ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของนักเขียนที่มีนามปากกาว่า “มีนาม” ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มแฟนคลับซีรีส์สู่กระแสความแรงหน้าจอ กับเรื่องราวของ ‘ฟ้าลดา’ แพทย์สาวที่พยายามซุกซ่อนความเจ็บปวดจากการถูกหญิงสาวคนรักทิ้งไปอย่างไม่ไยดีในอดีต แต่ด้วยความบังเอิญก็ทำให้เธอได้พบ ‘เอิน’ ผู้หญิงคนนั้นอีกครั้งในฐานะ นางเอกสาวดาวรุ่ง เรื่องราวความรักของพวกเธอจะดำเนินต่อไปอย่างไรรอติดตาม

ใครที่กดบัตรได้แล้วกำไว้ให้แน่น แล้วมาสร้างความทรงจำไปพร้อมกันในงาน LINGORM 1st MEET “ใจซ่อนรัก The Secret of Us” ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ติดตามรายละเอียดได้ทาง Official Fanpage Facebook และ X : ใจซ่อนรัก Secret of us Series สำหรับใครที่กดบัตรไม่ทันไม่ต้องเสียใจ รอติดตามบัตร LIVE STREAMING ได้ทาง 3Plus และเตรียมพบกับซีรีส์พร้อมกันวันแรก 24 มิถุนายน นี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 3

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม