หน้าแรก > อาชญากรรม

ฆาตกรรมโหด คนร้ายฟันหัวคุณลุงเฝ้าโรงงานดับ สภาพศพนอนหงายมือประสานกลางหน้าอก ตำรวจเร่งไล่ล่า

วันที่ 9 มิถุนายน 2024 เวลา 04:56 น.


ฆาตกรรมโหด คนร้ายฟันหัวคุณลุงเฝ้าโรงงานดับ สภาพศพนอนหงายมือประสานกลางหน้าอก ตำรวจเร่งไล่ล่า

วันที่ 8 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน เข้าตรวจสอบเหตุ มีผู้ถูกฆาตรกรรมเสียชีวิตภายในโรงงานแห่งหนึ่ง ซอยเพชรเกษม 122 ในพื้นที่ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

ภายในที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณทางเดินจากหน้าประตูโรงงานไปยังห้องพักคนเฝ้าโรงงาน มีระยะทางประมาณ 100 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย นอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ กลางหน้าผากมีบาดแผลคล้ายถูกฟันด้วยของมีคม มือทั้งสองข้างประสานนิ้วกันแน่นวางอยู่บนหน้าอก พบแว่นตาของผู้เสียชีวิตวางอยู่เหนือศีรษะ ทราบชื่อต่อมาคือ นายบรรจง อายุ 63 ปี เป็นคนงานเฝ้าโรงงาน

จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น ยังพบว่า ที่บริเวณศีรษะด้านหลัง ท้ายทอย และกลางหลังของผู้เสียชีวิต มีรอยถูกของมีคมชนิดเดียวกันที่มีลักษณะคล้ายกับเหล็กฉากฟันหลายแห่ง รวมทั้งหมด 6 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

นอกจากนี้จากการตรวจสอบบนห้องพักคนงานที่ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ มีร่องรอยของการถูกรื้อค้นลิ้นชัก และ ยังพบว่าลิ้นชักในห้องทำงานส่วนออฟฟิต ก็ยังถูกเปิดออกด้วย ส่วนจะมีทรัพย์สินสูญหายไปหรือไม่นั้น ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ฯ พร้อมกับ เจ้าของโรงงานเข้าตรวจสอบให้เป็นที่ชัดเจน แต่ที่หายไปแน่ชัดคือ เซอร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดถูกถอดออกไป

ซึ่งทางผู้กำกับการ สภ.กระทุ่มแบนฯ ได้สั่งการให้ปูพรมหาให้ทั่วบริเวณทั้งภายในและภายนอกโรงงาน อีกทั้งยังจะได้ติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดภายในละแวกใกล้เคียง เพื่อหาเส้นทางการเข้าออกและการหลบหนีของคนร้ายต่อไป

เครดิตที่มา_34/8ข่าวสาคร 
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม