หน้าแรก > อาชญากรรม

ทำลับๆล่อๆ สายตรวจห้วยขวาง สายตาเหยี่ยว เข้าขอตรวจค้น เจอยา

วันที่ 7 มิถุนายน 2024 เวลา 10:02 น.


วันที่ 7 มิถุนายน ๒๕๖๗ เวลาประมาณ 03.18 น. จับกุมหญิงสาว กระทำความผิด “มียาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาไอซ์ หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาไอซ์ หรือเมทแอมเฟตามีน ) โดยผิดกฎหมาย”

ของกลาง ยายาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์ ) ชนิดเกล็ดสีขาวขุ่น บรรจุในถุงพลาสติกขาว แบบรูดเปิดกดปิด จำนวน 1 ถุง (ชั่งน้ำหนักเฉพาะของกลาง ไม่รวมถุง ประมาณ 0.227 กรัม)

พฤติการณ์โดยย่อ วันที่ 7 มิถุนายน 2567  เวลาประมาณ 03.18 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ห้วยขวาง ถนนบริเวณ อาคาร D คอนโดเบล แขวงรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ พบหญิงสาวสะพายกระเป๋าสะพายสีดำ ท่าทางมีพิรุธคล้ายบุคคลเสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ขอทำการตรวจค้นสิ่งของในกระเป๋าดังกล่าว ก่อนทำการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ทำการตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ให้ผู้ต้องหาดูจนเป็นที่พอใจแล้ว และหญิงสาวดังกล่าว ก็ยินยอมให้ตรวจค้นด้วยความสมัครใจ จากการตรวจค้นพบว่าภายในกระเป๋าสะพายข้างสีดำพบยาไอช์ ชนิดเกล็ดสีขาวขุ่น บรรจุในถุงพลาสติกขาว แบบรูดเปิดกดปิด จำนวน 1 ถุง (ชั่งน้ำหนักเฉพาะของกลาง ไม่รวมถุง ประมาณ 0.227 กรัม)

จากการสอบถามเพิ่มเติม ผู้ถูกจับ ยอมรับสารภาพว่าได้ใช้ยาเสพติดครั้งล่าสุดเมื่อเช้าของวันที่ 6 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงขอตรวจน้ำปัสสาวะ เบื้องต้นปรากฏว่าให้ผลเป็นบวก เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงส่งน้ำปัสสาวะตรวจที่ ศูนย์บริการสาธารณสุข 52 สามเสนนอก ผลพบสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ เจ้าหน้าทีชุดจับกุมจึงได้เแจ้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย” จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวผู้ถูกจับ นำส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม