หน้าแรก > อาชญากรรม

พบร่างนักศึกษาหญิง ถูกฆ่าห่อศพทิ้งใต้ทางด่วนบางพูน จ.ปทุมธานี

วันที่ 5 มิถุนายน 2024 เวลา 11:13 น.


พบศพนักศึกษาหญิง ดับปริศนา ถูกห่อทิ้งใต้ทางด่วนบางพูน จ.ปทุมธานี

วันที่ 5 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 09.30 น. มูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี ส่งอาสาสมัครเร่งตรวจสอบเหตุพบศพหญิงเปลือยในพงหญ้า ใต้ทางด่วนบางพูน อ.เมืองปทุมธานี

ตรวจสอบพบร่างหญิงสาวใส่กระโปรงถูกห่อด้วยผ้าห่ม และมีเข็มขัดมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง รัดไว้ 3 เส้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพื้นที่รอบที่เกิดเหตุ พบหยดเลือด สภาพศพหญิงสาว  มือทั้ง2ข้างถูกตัด ที่คอมีบาดแผลฉกรรจ์ โดยเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์กำลังเข้าเก็บหลักฐาน รวมถึงเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังเร่งหาเบาะแสของศพที่พบในครั้งนี้

เพิ่มเติม จนท. สอบถามเจ้าของอู่ที่ตั้งอยู่ใกล้จุดที่พบศพ เล่าว่าช่วงเช้ามืดประมาณ 05.00 น. พบชายต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์มาที่เกิดเหตุประมาณ 2 ครั้ง ครั้งแรกขี่มาจอดใกล้จุดที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะขี่รถกลับออกไปทางถนนซ่อมสร้าง หลังจากนั้นประมาณ 10 นาทีก็ขี่รถวนกลับมา ลากเอาถังขยะใบใหญ่ที่อยู่ใกล้เคียงมาอำพรางศพ เจ้าของอู่จึงถามว่าชายคนดังกล่าวว่ามาทำไม ชายคนดังกล่าวบอกว่า “ผมเอาของรักมาทิ้ง” ตอนนั้นทางเจ้าของอู่ยังไม่ได้เอะใจ แต่ก็พยายามจะเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายไว้ แต่ไม่ทัน ชายคนดังกล่าวขี่รถออกไปก่อน ก่อนที่ช่วงสายภรรยาของผู้เห็นเหตุการณ์ได้ออกมาเก็บขยะที่ถูกเทเพราะกลัวจะถูกเทศบาลตำหนิ จึงได้พบศพที่ซุกซ่อนอยู่

ล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตาม ฆาตกรโหด ฆ่าตัดมือหญิงสาวหมกป่าหญ้า ฆาตกรได้กินยาหวังจะปิดชีพตัวเองตายตาม กู้ชีพร่วมกตัญญู อยู่ระหว่างการช่วยเหลือ ยื้อชีวิตผู้ต้องหานำส่งโรงพยาบาล

 

ข่าวยอดนิยม