หน้าแรก > อาชญากรรม

จัดเต็มอาวุธครบมือ “หนุมาน กองปราบ” นำขบวนคุมตัว แป้ง นาโหนด ส่งเรือนจำบางขวาง

วันที่ 5 มิถุนายน 2024 เวลา 10:50 น.


ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ส่งชุดปฏิบัติการพิเศษ “หนุมาน กองปราบ” พร้อมรถสายตรวจกองปราบ นำขบวน สนับสนุนภารกิจของกรมราชทัณฑ์ คุมตัวเสี่ยแป้ง ไปส่งเรือนจำบางขวาง

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5มิ.ย.ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พ.ต.อ.ภัทรพล ปัทมวงศ์ ผกก.สสน.บก.ป. จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ กก.สสน.บก.ป. รวม 2 นาย พร้อมรถสายตรวจ 1 คัน และชุดปฏิบัติการพิเศษ ”หนุมาน กองปราบ“ รวม 4 นาย ขึ้นรถสายตรวจอีกหนึ่งคัน มุ่งหน้าไปที่ ท่าอากาศยานทหารดอนเมือง  เพื่อทำภารกิจ ตามที่กรมราชทัณฑ์ ได้ประสานมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอกำลังกองบัญชาการตำรวจสอบกลาง จัดส่งรถสายตรวจกองปราบ นำขบวน พร้อมทั้งให้จัดชุดปฏิบัติการพิเศษ “หนุมาน กองปราบ” ประกบคุมตัวเสี่ยแป้ง รวมทั้งปืดท้ายขบวน เพื่อป้องกันเหตุสุดวิสัยที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ระหว่างคุมตัวไปยังที่หมายเรือนจำบางขวาง

สำหรับภารกิจ หนุมาน กองปราบ และรถสายตรวจกองปราบชุดที่ไปรอรับสนามบินทหารดอนเมืองครั้งนี้ จะเป็นการสนับสนุนเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ ในเรื่องการคุมตัวเสี่ยแป้ง นาโหนด หลังถูกนำตัวขึ้นอากาศยานตำรวจ (บ.ตร.) จากนครศรีธรรมราชมาลงที่ท่าอากาศยานทหารดอนเมือง

ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่คุมตัวเสี่ยแป้งมาถึงดอนเมืองแล้ว จะมีการจัดขบวนโดยให้รถสายตรวจกองปราบเป็นรถนำขบวน รถของเจ้าหน้าที่กรมราขทัณฑ์ ซึ่งมีชุดหนุมานกองปราบ อีกชุด ที่เดินทางล่วงหน้าไปรับตัวเสี่ยแป้ง จากนครศรีธรรมราช ร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมราขทัณฑ์ คอยประกบคุมตัวเสี่ยแป้ง อยู่ในรถกลางขบวน ส่วนรถปิดท้ายขบวนจะเป็นรถสายตรวจกองปราบ ที่มีชุดหนุมาน กองปราบ รวม 4 นาย พร้อมอาวุธหนักครบมือ ขับรถปิดท้าย เพื่อนำตัวเสี่ยแป้งไปส่งยังจุดหมายซึ่งคาดว่าจะเป็นเรือนจำบางขวาง

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม