หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจเร่งล่า! มือมีดกระหน่ำแทงสาวร้านสะดวกซื้อย่านวุฒากาศ 8 แผลดับ

วันที่ 5 มิถุนายน 2024 เวลา 07:13 น.


(5 มิ.ย.2567) เมื่อเวลา 01.30 น. ตำรวจสน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุฆาตกรรมบริเวณอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ที่ตรอกต้นไทร ถนนวุฒากาศ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังอพาร์ทเมนท์ อาคารเอ พบร่าง น.ส.นารี อายุ 31 ปี ชาวยโสธร สวมเสื้อกันหนาวสีดำด้านในใส่เสื้อพนักงานร้านสะดวกซื้อ กางเกงขายาวสีดำใส่รองเท้าแตะ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าอก 3 แผล แขนซ้าย 2 แผล และกลางหลังอีก 3 แผล รวมทั้งหมด 8 แผล โดยพกมีดปอกผลไม้ ตัวมีดคาอยู่ที่กลางหลังและด้ามมีดสีเหลืองตกอยู่ที่ข้างลำตัวเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามพยานใกล้ที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ขณะเกิดเหตุกำลังจะนอนหลับได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือจึงมองทางหน้าต่าง พบเห็นชายวัยรุ่นใส่เสื้อสีน้ำตาลเข้มกางเกงยีนส์ ทำท่ากำลังจ้วงแทงผู้หญิง จึงตะโกนบอกว่า อย่าทำ ๆ แต่คนก่อเหตุไม่ฟังเสียงจ้วงแทง ก่อนหลบหนีออกไป

เบื้องต้นตำรวจ ตรวจสอบทราบว่า น.ส.นารี พักอยู่ที่ห้องเลขที่ 504 A โดยผู้ก่อเหตุเป็นคนรักเก่าที่เลิกลากันไปแล้วแต่ยังตามมาหึงหวง เนื่องจาก น.ส.นารี มีแฟนใหม่เพิ่งรู้จักกันทางสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขอบคุณภาพจากเพจข่าว ดาวแปดแฉก

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม