หน้าแรก > อาชญากรรม

ด่วน! บุกจับเมีย ‘เสี่ยต้น’ หลักฐานชัดจ้างวานลอบยิงสามี เผยแค้นถูกนอกใจ-ทำร้ายร่างกาย

วันที่ 3 มิถุนายน 2024 เวลา 08:39 น.


จากกรณีน้องสาวของนายพิชิต หรือต้น อายุ 44 ปี เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เข้าร้องเรียนกับทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หลังสงสัยว่าพี่ชายที่เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา อาจถูกฆาตกรรม นอกจากนี้ยังพบว่านายพิชิตถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.2567 ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม  

ความคืบหน้าคดีวันนี้ (3 มิ.ย.2567)  มีรายงานข่าวว่า พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ภ.4 ,  พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม รอง.ผบช.ภ.4 และ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. นำฝ่ายสืบสวน จับ น.ส.วรรณิภา หรือมด ภรรยาของเสี่ยต้น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2562/2567 ลงวันที่ 2 มิ.ย.2567 และ นายสาโรจน์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2560/2567 ลงวันที่ 2 มิ.ย.2567 โดยจับได้ที่บ้านพักย่านรามอินทรา และ ย่านลาดพร้าว กรุงเทพฯ

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า การสืบสวนเบื้องต้นพบว่า น.ส.วรรณิภา หรือมด ทำหน้าที่จ้างวานพยายามฆ่า นายพิชิต โดยอ้างว่ามีสาเหตุโกรธเคืองกับนายพิชิต และมีการทะเลาะกันหลายครั้งถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกาย จากนั้นจึงเริ่มมีการวางแผนที่ฆ่าเอาชีวิตนายพิชิต โดยมีการว่าจ้างนายสาโรจน์ในการจัดหาอุปกรณ์อาวุธปืนในการก่อเหตุครั้งนี้ ส่วนรายละเอียดชุดสืบสวนนครบาลอยู่ระหว่างการขยายผล

ขอบคุณเพจข่าว ดาวแปดแฉก 

 

ข่าวยอดนิยม