หน้าแรก > อาชญากรรม

แม่เหยื่อ “โฟโต้” นิมนต์พระอัญเชิญดวงวิญญาณลูกชาย ยันไม่ให้อภัย ขอดำเนินคดีถึงที่สุด

วันที่ 2 มิถุนายน 2024 เวลา 16:55 น.


เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 2 มิ.ย.67 ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยงามวงศ์วาน 6 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี นายฉัตรชัย ทองอ่อน อายุ 55 ปี นางบรรจง เขียวอ่อน อายุ 77 ปี หลาน พร้อมด้วย พระธวัชชัย ทองอ่อน พระวัดทางหลวง นนทบุรี เดินทางมาที่ห้องของผู้เสียชีวิต เพื่อทำพิธีเชิญวิญญาน นายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี ที่ถูกนายภริณัฐ หรือโฟโต้ อายุ 27 ปี ฆ่าปาดคอเสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 20 พ.ค.67 เวลา 23.58 น. จากนั้นทิ้งศพไว้ในห้องหัก จนส่งกลิ่นเหม็นเน่า ทำให้มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 26 พ.ค.67 ตามที่เสนอข่าว
   
สำหรับพิธีเชิญวิญญาน ทางนิติบุคคลไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนขึ้นไปทำข่าวบนอาคาร โดยทางนิติบุคคลจะให้เจ้าหน้าที่ทำการบันทึกภาพพิธีให้ ระหว่างที่ทำพิธีเชิญวิญญาน ใช้เวลาบนห้องประมาณครึ่งชั่วโมง 

พระธวัชชัย ทองอ่อน พระวัดทางหลวง นนทบุรี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ในระหว่างเชิญวิญญานทางเจ้าอาวาสมีอาการขนลุก แม่เขาจุดธูปบอกเชิญวิญญาน ตามตัวอาตมาขนก็ลุกขึ้นมาเลย เป็นความรู้สึกของอาตมา ใจอาตมาว่าเขาคงรู้ หรืออาจจะเป็นที่อาตมาเห็นแม่เขาร้องไห้ ส่วนแม่เค้าก็พูดบอกว่าไม่ต้องห่วงแม่ เดี๋ยวแม่ไปทำพิธีที่วัดให้ 

นางบรรจง เขียวอ่อน อายุ 77 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ที่ผู้ต้องหาอ้างว่าลูกชายบีบคอจะทำร้ายเขานั้น ยืนยันว่าลูกตนเป็นคนที่ไม่สู้คน อุปนิสัยเป็นคนเรียบร้อย ลูกตนตายไปแล้วเขาจะพูดยังไงก็พูดได้ เรื่องที่เกิดขึ้นตนผู้เป็นแม่ยืนยันไม่ให้อภัยอย่างเด็ดขาดขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีไปให้ถึงที่สุด 

นอกจากนี้ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับคนร้ายฆ่าลูกได้ เขาทำงานเก่งมาก สภ.เมืองนนทบุรี คนร้ายพูดตั้งแต่แรกว่าเป็นการป้องกันตัว ตนเชื่อว่าลูกตนไม่ทำร้ายใครก่อน 

สำหรับทางครอบครัวได้เตรียมจัดงานสวดอภิธรรมศพ เป็นจำนวน  3 คืน คือวันที่ 4-6 มิ.ย.67 สวดอภิธรรมเวลา 19.00 น. และในวันที่ 7 มิ.ย.67 ทำพิธีณาปนกิจศพ เวลา 17.00 น. ที่วัดใหม่ทางหลวง อ.เมืองนนทบุรี

ข่าวยอดนิยม