หน้าแรก > อาชญากรรม

คุมโฟโต้มือฆ่าหมกคอนโดฝากขัง เครียด ลั่นเป็นอุบัติเหตุ รับผิด-ไม่ยื่นประกันตัว

วันที่ 2 มิถุนายน 2024 เวลา 12:10 น.


วันที่ 2 มิ.ย.67 เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ต.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ควบคุมตัวนายภูริณัฐ กาญจนบรรยงค์ หรือ โฟโต้ อายุ 27 ปี อดีตนักศึกษานิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีใช้อาวุธมีดฆ่านายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี เสียชีวิตในห้องพักคอนโดย่านงามวงศ์วาน ก่อนจะอำพรางศพแล้วหลบหนีไปพร้อมทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต ก่อนต่อมาจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งในเขตอำเภอเมืองชุมพร

หลังตรวจสอบเอกสารต่าง ๆ แล้วพ.ต.ต.ฐิติปกรณ์ ได้เบิกตัวผู้ต้องหารายนี้ออกมาจากห้องขังเพื่อขึ้นรถควบคุมตัวนำไปส่งฟ้องยังศาลจังหวัดนนทบุรี โดยมีนายพรชัย กาญจนบรรยงค์ พ่อของนายภูริณัฐ หรือโฟโต้ มารอรับอยู่ที่หน้าห้องขังด้วย

โดยในระหว่างที่ควบคุมตัวนายภูริณัฐ ออกจากห้องขังมาถึงรถควบคุมตัวที่หน้าที่โรงพัก ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า ในตอนนี้เป็นห่วงเรื่องอะไรไหม เป็นห่วงแฟนสาวหรือไม่ ซึ่งนายภูริณัฐ ตอบปฎิเสธว่าตนไม่มีแฟน ตนอยากขอโทษกับทางครอบครัวตนด้วยที่ทำให้เดือดร้อน และขอโทษสังคมและครอบครัวผู้ตายด้วย 

ตนไม่ได้ตั้งใจให้เหตุการณ์ออกมาเป็นนั้น ตนเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และจะขอไม่ยื่นประกันตัวในชั้นศาล ตนพร้อมที่จะรับผิดตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายภูริณัฐ หรือ โฟโต้ ผู้ต้องหารายนี้นำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุฉกรรจ์ที่มีอัตราโทษสูงสุดขึ้นโทษประหารชีวิต ซึ่งนายภูริณัฐเอง ก็มีท่าทีเคร่งเครียดเช่นกัน

ในขณะที่นายพรชัย พ่อของนายโฟโต้ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่าตนในฐานะพ่อของผู้ก่อเหตุ ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตแทนลูกชายด้วย หลังจากนี้ไปหากครอบครัวผู้เสียชีวิตไม่ว่าอะไร ตนพร้อมจะเดินทางไปแสดงความเสียใจแทนลูกชายตนเอง

ข่าวยอดนิยม