หน้าแรก > อาชญากรรม

ตร. สอบพนักงานขายมีดเพื่อตรวจรายชื่อบนสลิป คาดว่าฆาตกรฆ่าปาดคอหมกห้อง หลบหนีลงใต้ จ.นนทบุรี

วันที่ 31 พฤษภาคม 2024 เวลา 05:26 น.


ตร. สอบพนักงานขายมีดเพื่อตรวจรายชื่อบนสลิป คาดคนร้ายฆ่าปาดคอ หลบหนีลงใต้ จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 30 พ.ค.67  ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมหนุ่มใหญ่ชิงทรัพย์หมกคอนโดย่านงามวงศ์วาน อ.เมืองนนทบุรี พบศพเมื่อวันที่ 26 พ.ค.67

ที่ สภ.เมืองนนทบุรี น.ส.กิ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี พนักงานขายซุปเปอร์มาเก็ตแห่งหนึ่ง แถวแยกรัชโยธิน ซึ่งเป็นสถานที่ที่คนร้ายเดินทางไปซื้อมีดทำครัว สแตนเลสยาวประมาณ 34 ซม.ในราคา 890 บาท โดยคนร้ายได้ชำระเงินค่ามีดด้วยการสแกนจ่าย ก่อนจะพกติดตัวมาใช้เป็นอาวุธในการสังหารผู้เสียชีวิต  โดยพนักงานขายได้นำตัวอย่างมีดที่เป็น ยี่ห้อ ชนิด ขนาด และราคาเดียวกันกับที่คนร้ายซื้อ มามอบให้เจ้าหน้าที่เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี ใช้เวลาในการสอบปากคำประมาณ 1 ชม. ก่อนจะเดินทางกลับไปโดยไม่ให้สัมภาษณ์เช่นกัน ส่วนสลิปโอนเงินอยู่ระหว่างออกหมายไปยังซุปเปอร์มาเก็ตให้นำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจสอบ

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า ฆาตกรรายนี้ หลังก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีแล้ว ได้หลบหนีไปยังเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ก่อนจะเรียกรถแท็กซี่หลบหนีไปอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบศีรีขันธุ์ และล่าสุดได้ขึ้นรถทัวร์หลบหนีมุ่งหน้าไปบริเวณสี่แยกปฐมพร จังหวัดชุมพร เป็นจังหวัดล่าสุดที่คนร้ายรายนี้หลบหนีการไล่ล่าจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าคนร้ายน่าจะมุ่งหน้าไป จ.สุราษฎร์ธานี

 

 

ข่าวยอดนิยม