หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบเจ้าของร้านเปิดคาราโอเกะบังหน้า แฝงค้าประเวณีหญิงเมียนมาต่ำกว่า 18 ปี หนีคดีนาน 12 ปี

วันที่ 30 พฤษภาคม 2024 เวลา 13:41 น.


กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นายสม (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ฐาน “ค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี บุคคลอายุเกินสิบปีห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี โดยจับกุมได้ที่บริเวณภายในสถานีบริการน้ำมัน ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

พฤติการณ์ เมื่อประมาณปลายปี 2555 เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม.สืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้เปิดร้านนวดคาราโอเกะบังหน้า ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี และมีการลักลอบเสนอขายบริการทางเพศ โดยได้นำหญิงสาวสัญชาติเมียนมาอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 5-6 คน มาทำงานในร้านดังกล่าว มีการเสนอขายบริการทางเพศจากหญิงสาวชาวเมียนมาให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้าน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมวางแผนล่อซื้อบริการทางเพศกับหญิงสาวชาวพม่า โดยมีการตกลงค่าขายบริการทางเพศในราคา 1,600 บาท โดยทางร้านจะได้รับส่วนแบ่งจำนวน 300 บาท ซึ่งได้มีการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาไปก่อนหน้านี้ และได้มีการนำเสนอข่าวผ่านตามสื่อมวลชนไปก่อนหน้านี้แล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.2 บก.ปคม. ได้สืบสวนต่อเนื่อง ทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีประกันตัวในชั้นพนักงานอัยการและหลบหนีไม่มาตามหมายเรียกของเจ้าพนักงาน โดยเป็นการหลบหนีการจับกุมไปเรื่อยๆ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง หลีกเลี่ยงการติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. สืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาที่หลบหนีรายนี้ อยู่ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จึงได้วางแผนนำกำลังเข้าจับกุมตัวนายสมได้ภายในบริเวณภายในสถานีบริการน้ำมัน

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าตนเองเป็นเป็นเจ้าของร้านนวดคาราโอเกะ และมีการลักลอบเสนอขายบริการทางเพศหญิงสาวชาวเมียนมาจริง โดยจะได้รับส่วนแบ่งจากการขายบริการทางเพศจากหญิงสาวชาวเมียนมาจำนวน 300 บาท ต่อคน ที่ไปขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าเป็นค่าตอบแทน

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม