หน้าแรก > อาชญากรรม

โชเฟอร์แท็กซี่รับคนร้ายฆ่าหมกคอนโด เข้าให้ปากคำตำรวจ

วันที่ 29 พฤษภาคม 2024 เวลา 14:58 น.


โชเฟอร์แท็กซี่รับคนร้ายฆ่าหมกคอนโด เข้าให้ปากคำตำรวจ พี่ชายคนตายยันวิญญานตามคนร้าย
    
วันที่ 29 พ.ค.67 เมื่อเวลา 13.00 น. นายประสงค์ ทาตทา อายุ 68 ปี คนขับรถแท็กซี่โดยสารเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มฎ 8447 กทม. เดินทางมาเข้าให้ปากคำกับ พ.ต.ต.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี หลังเคยรับคนร้ายก่อเหตุฆ่าหมกคอนโดขึ้นรถแท็กซี่ เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา จากย่านรัชโยธิน

โดยนายประสงค์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงประมาณ 3 - 4 ทุ่ม ผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้โบกเรียกรถตนที่บริเวณหน้าห้างเมเจอร์รัชโยธิน ให้ไปส่งที่หน้าห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน โดยในระหว่างที่นั่งรถโดยสารมาผู้ต้องสงสัยรายนี้ไม่ได้มีท่าทีพิรุธอะไร เพียงแต่นั่งสวมฮู้ดคลุมศรีษะไว้แต่ไม่ได้สวมแว่นตา ตนไม่เห็นว่ามีกระเป๋าสะพายใดๆ ติดตัวมา นอกจากในมือจะมีโทรศัพท์อยู่ 2 เครื่อง ซึ่งก็มีข้อความดังมาตลอดเวลา แต่ไม่เห็นว่าชายคนนี้ยกโทรศัพท์ขึ้นมาคุยอะไรกับใคร จนกระทั่งรถวิ่งมาถึงใต้สะพานลอยฝั่งตรงข้ามพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ค่าโดยสารเป็นเงินจำนวน 90 บาท ชายคนนี้จึงยื่นแบงค์ร้อยมาให้ตน ตนก็ถอนเงินกลับ 10 บาท ไม่ได้มีการสนทนาพูดคุยอะไรกัน ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เปิดภาพคนร้ายจากโทรศัพท์มือถือให้ดู ซึ่งนายประสงค์ก็ยืนยันว่าเป็นคนคนเดียวกันกับที่เรียกรถแท็กซี่ตนจากหน้าเมเจอร์รัชโยธิน ให้มาส่งที่ฝั่งตรงข้ามพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ก่อนจะขึ้นสะพานลอยข้ามไป ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่คนร้ายได้ไปแวะซื้อมีดที่ร้านสะดวกแห่งหนึ่ง แถวแยกรัชโยธิน ก่อนจะนั่งรถย้อนกลับมาในพื้นที่ สภ.เมืองนนทบุรี อีกครั้ง

ขณะที่ในเวลาต่อมานายฉัตรชัย อายุ 55 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากเสร็จจากให้ปากคำได้เดินทางกลับ โดยได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องที่ยังไม่ไปรับร่างน้องชายมาทำพิธีทางศาสนา ซึ่งนายฉัตรชัย พี่ชายผู้ตาย กล่าวว่า ทางครอบครัว รอให้ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายให้ได้ก่อน เพราะเชื่อมั่นว่าภายในอีกไม่กี่วันนี้ ทางตำรวจน่าจะติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาได้ ตนคิดว่า วิญญานของน้องชายผมจะติดตามคนร้ายไปตลอดเวลา เพราะมีคนเห็นเขาจริงๆ ทางครอบครัวก็เชื่อและทำบุญให้กับเขาทุกวัน ตนเชื่อมั่นลึกๆ ว่า วิญญานของน้องชายจะช่วยดลจิตดลใจให้ตำรวจตามจับคนร้ายที่ก่อเหตุได้ในที่สุด

ข่าวยอดนิยม