หน้าแรก > อาชญากรรม

สืบ 1 จับอดีตนักมวย คาร้านก๋วยเตี๋ยว ค้ายาเสพติด หาเงินเล่นพนันไก่ชน

วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 12:38 น.


วันที่ 29 พ.ค.2567 พล.ต.ต.อัฎพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ พ.ต.อ.วิชัย สนสกุล ผกก.สส.บก.น.1 พ.ต.ท.มนูญ กู้เมือง รอง ผกก.สส.บก.น.1 รอง ผกก.สส.บก.น.1 และ พ.ต.ต.เอกยุทธ อดิสร สว.กก.สส.บก.น.1 ร่วมจับกุม นายศุภกฤต (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี พร้อมของกลางรวมยาไอซ์ 26.545 กิโลกรัม , เคตามีน 15.790 กิโลกรัม

ข้อหา“จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์และยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำการเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยผิดกฎหมาย” ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 224/2567 ลงวันที่ 24 พ.ค. 2567 และ “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) โดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท2 (เคตามีน) โดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน”

จับกุมได้บริเวณซอยขวัญพัฒนา แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 27 พ.ค.เวลา 16.50 น.ที่ผ่านมา โดยชุดสืบสวนนครบาล 1 ได้จับกุมผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่สน.ดินแดง และสืบสวนขยายผลจนสามารถออกหมายจับผู้ค้ายาเสพติดได้เพิ่มอีก 1 ราย เจ้าหน้าตำรวจจึงสืบสวนและติดตามเพื่อทำการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ

ประกอบกับได้รับแจ้งจากสายลับว่าพบผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 224/2567 ลงวันที่ 24 พ.ค.2567 ในความผิดฐาน “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์และยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำการเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยผิดกฎหมาย” อยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแห่งหนึ่งย่านดินแดง

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเดินทางไปตรวจสอบร้านก๋วยเตี๋ยวเรือดังกล่าว พบชายไทยมีตำหนิรูปพรรณตรงตามหมายจับ จึงแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแสดงหมายจับให้ ผู้ต้องหาตามหมายจับดู จากการสอบถามรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริงและไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับนี้มาก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ

จากการซักถามผู้ต้องหารับสารภาพว่ายังมียาเสพติดอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนไว้ที่ห้องเช่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการขยายผลตรวจค้นพบยาไอซ์ 26.545 กิโลกรัม และ เคตามีน 15.790 กิโลกรัม เก็บซุกซ่อนไว้ที่ห้องเช่าย่านดินแดง

สอบถามทราบว่า ก่อนหน้านี้เคยต่อยมวยไทยมาก่อน แต่หลังจากเลิกชกมวยผันตัวมาเป็นเซียนพนันไก่ชน แล้วจึงหันมาค้ายาเสพติดเพื่อนำเงินมาเล่นพนัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.ดินแดง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม