หน้าแรก > อาชญากรรม

หลานคลั่ง ขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้ จุดไฟเผาบ้านวอด ก่อนว่ายน้ำหนีกบดานบ้านร้างนาน 3 ชม. ตร.ตามรวบตัว จ.นนทบุรี

วันที่ 28 พฤษภาคม 2024 เวลา 03:10 น.


หลานคลั่ง ขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้ จุดไฟเผาบ้านวอด ก่อนว่ายน้ำหนีกบดานบ้านร้างนาน 3 ชม. ตร.ตามรวบตัว จ.นนทบุรี

เวลา 12.00 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2567  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุ เพลิงไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ม.5 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  

ที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นบ้านปลูกด้วยไม้ 1 ชั้นอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในบ้านถูกไฟเผาวอดเสียหายทั้งหลัง เจ้าหน้าที่พร้อมด้วยเรือดับเพลิงจากเทศบาลปากเกร็ด 2 ลำใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมและเพลิงสงบในเวลาต่อมา เบื้องต้นรับทราบว่า มีบุคคลจุดไฟเผา แล้วก่อเหตุได้หลบหนีไป 

ต่อมา หน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ปากเกร็ด นำกำลังกว่า 10 นาย พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้าน ปิดล้อมบริเวณรอบพื้นที่นานกว่า 3 ชม.

จึงพบผู้ก่อเหตุ คือ นายเอกพล อายุ 28 ปี ได้ว่ายน้ำหนีไปกบดานอยู่บริเวณบ้านร้างในป่าอยู่ห่างจากบ้านจุดเกิดเหตุ ประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนายเอกพลขึ้นเรือนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทางเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นหลานชาย แต่ติดยาบ้า เขาเมามาตั้งแต่เมื่อวาน มาขอเงินแต่ทางบ้านไม่ได้ให้ หลังจากนั้นช่วงสายๆ ที่ผ่านมา หลานชายกลับมาอีกครั้ง มาบ้านพี่สาวที่อยู่ติดกัน แล้วใช้พลั่วตีหน้าต่างบ้านจนแตก และเข้าบ้านไปรื้อของ ทางพี่สาวจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่ทัน หลานชายจุดไฟเผาบ้านไปแล้ว  

เครดิต คุยข่าว เมืองนนท์ 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม