หน้าแรก > อาชญากรรม

เพื่อนหนุ่มใหญ่ถูกฆ่าปาดคอในคอนโดย่านงามวงศ์วานเข้าให้ปากคำกับตำรวจ

วันที่ 27 พฤษภาคม 2024 เวลา 15:37 น.


กรณีพบศพชายถูดฆ่าปาดคอ ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน 6 อ.เมืองนนทบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2567

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี น.ส.ส่วน (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี และเพื่อนสมัยเรียนกับนายไพศาล ที่ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอเสียชีวิต ภายในห้องพัก เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเปิดแชทวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 เวลา 16.00 น. ที่แชทคุยกับผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้าย 
   
น.ส.ส่วน กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนที่เรียนหนังสือมาด้วยกันตอนเรียน ปวส. ตนเรียกเพื่อนว่าชื่อ "โต๊ด" ปัจจุบันเพื่อนไม่มีแฟน อาศัยอยู่กับแม่ และหลานอีก 2 คน มีอาชีพรับซื้อเสื้อผ้าจากเมืองนอกมาขายส่งย่านประตูน้ำ ที่คอนโดเขาซื้อไว้อยู่คนเดียว เรื่องเพื่อนชายที่ไปหาที่คอนโดเพื่อนก็ไม่เคยพูดถึง ไม่เคยพูดถึงเพื่อนผู้ชายหรือคนรัก ทุกอย่างเขาทำคนเดียวหมด ธุรกิจก็ทำส่วนตัวคนเดียว มีเรื่องทุกข์ก็ไม่เคยเล่าให้ฟัง ผู้เสียชีวิตไม่เคยใส่เครื่องประดับ แต่งตัวธรรมเา เสื้อยืดรองเท้าแตะ แต่เป็นคนมีเงิน ถ้าคนร้ายจะประสงค์เงินน่าจะเอาจากในแอปที่โทรศัพท์ น่าจะบังคับให้เพื่อนตนโอนให้  

สำหรับผู้สียชีวิตจะเดินทางไปประเทศจีนและฮ่องกง เพื่อซื้อเสื้อผ้ามาขาย และจะไปคนเดียวไม่ชอบให้เพื่อนไปด้วยเพราะเกะกะ เขาเป็นคนที่มีชีวิตเรียบง่ายมาก คอนโดนี้ก็ไม่ได้อยู่ประจำส่วนใหญ่จะไปพักผ่อนครั้งคราว

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม