หน้าแรก > อาชญากรรม

พบชายนิรนามถูกฆ่าปาดคอ ตามตัวถูกแทงรวม 15 แผล ทิ้งศพในห้องพักคอนโดฯ ย่านงามวงศ์วาน คาดเสียชีวิตมาแล้ว 5-6 วัน จ.นนทบุรี

วันที่ 27 พฤษภาคม 2024 เวลา 05:03 น.


พบชายนิรนามถูกฆ่าปาดคอ ตามตัวถูกแทงรวม 15 แผล ทิ้งศพในห้องพักคอนโดฯ ย่านงามวงศ์วาน คาดเสียชีวิตมาแล้ว 5-6 วัน จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 26 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีกลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากห้องพัก ชั้น 6 คอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง ในซอยงามวงศ์วาน 6 แยก 21 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น  ภายในห้องพัก พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่ห้องครัว ติดกับระเบียงห้องด้านหลัง ถูกปิดทับด้วยที่นอนและหมอนลายสก็อตสีน้ำตาล และหมอนสีแดง ที่ซิงค์ล้างจานและในห้องน้ำมีรอยคราบเลือด รวมทั้งที่พื้นห้องและผนังห้องมีรอยเลือดกระจายเป็นจำนวนมาก นอกจากนึ้ยังพบว่าในห้องนอนข้าวของกระจัดกระจายเหมือนมีการต่อสู้กัน ที่ประตูหน้าห้องพบขวดน้ำยาบ้วนปากและมีการราดน้ำยาบริเวณพื้นที่ประตูห้อง โดยผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย ร่างถูกห่อด้วยผ้าสีขาว มีบาดแผลถูกแทงหลายตามลำตัวประมาณ 10 แผล ที่คอถูกของมีคมปาดจำนวน 2 แผล ด้านซ้ายอละด้านขวา ยาวแผลละ 12 ซม. ที่แก้มซ้ายถึงเหนือหูซ้ายแผลยาว 8 ซม. ที่แขนซ้ายถูกฟันมีแผลยาว 10 ซม. แขนขวา 8 ซม. รวมมีแผลทั้งหมด 15 แผล  มีหนอนขึ้นตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 วัน จนร่างเป็นสีดำ ไม่พบเอกสาร และไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

จากการสอบถาม ผู้พักอาศัยบนชั้น 5 ทราบว่า ห้องตนอยู่เยื้องกับห้องเกิดเหตุเล็กน้อย เมื่อประมาณ 5-6 วันก่อน ช่วยดึกตนได้ยินเสียงเหมือนคนทำร้ายกัน เป็นเสียงผู้ชาย ตนยังคิดว่าเขาเมายา ไม่คิดว่ามีการต่อสู้อะไรกัน พอดีตนเป็นคนนอนดึกได้ยินเสียงพอดี ตนยังคิดว่าเป็นคู่เกย์มีการหึงหวงกัน

ด้านผู้อาศัยอยู่ชั้น 6 ห่างไป 2 ห้องจากห้องเกิดเหตุ และเป็นคนโทรแจ้งนิติบุคคล กล่าวว่า  เมื่อวันที่ 20 พ.ค. เวลาประมาณ 23.00 น. ตนได้ยินเสียงคนทะเลาะกันจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่นิติบุคคล ให้ไปดูหน่อยมีเสียงร้อง และเมื่อ 2 วันก่อนก็ได้กลิ่นเน่ายังคิดว่าเป็นกลิ่นขยะ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่ามีบุคคลใดต้องสงสัยเข้าออกในวันที่ 18-20 พ.ค.  ซึ่งตอนนึ้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร อยู่ระหว่างตามหาเจ้าของห้องดังกล่าว เนื่องจากรถของเจ้าของห้องยังจอดอยู่ที่คอนโด เป็นรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีเทา นอกจากนี้ทางนิติบุคคลยังมีการส่งข้อความหาเจ้าของห้องดังกล่างหลังจากมีลูกบ้านแจ้งว่ามีกลิ่นเหม็น ซึ่งมีการคุยตอบไลน์กับทางนิติ หลังจากนั้นนิติได้โทรเข้าเบอร์ดังกล่าว พบว่ามีการปิดเครื่องไปแล้ว ไม่สามารถติดต่อได้ 
 

 

 

ข่าวยอดนิยม