หน้าแรก > อาชญากรรม

สืบนครบาล รวบหนุ่ม ลักลอบจำหน่ายอาวุธปืนเถื่อนพร้อมกระสุน ผ่านสื่อโซเชียล

วันที่ 26 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:39 น.


สืบนครบาล จับ"หนึ่ง บ่อพลอย" อายุ 39 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืน กึ่งอัตโนมัต ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ,ซองกระสุน(แมกกาซีน) จำนวน 1 ซอง  ,เครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน  6  นัด พร้อมแจ้งข้อหาจำหน่ายอาวุธปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร”

หลังสืบสวนพบว่ามีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊คในการขายอาวุธปืนฯ  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ออกสืบสวนติดตามเรื่อยมา  ต่อมาวันนี้( 25 พ.ค.67 ) ช่วงเวลาประมาณ 14.30 น.  ได้ตรวจสอบพบว่า นายหนึ่งผู้ใช้เฟซเสนอขาย อาวุธปืน กึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. ในราคา 30,000 บาท โดยนัดหมายให้มารับบริเวณซอยรามคำแหง 157  เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ สายลับทำการล่อซื้อ และนายหนึ่งได้เดินมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและสายลับที่ลานจอดรถเพื่อนำอาวุธปืนของกลางมาส่งมอบ  

จากสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับอาวุธปืน นายหนึ่ง ให้การว่า ได้เสนอขายอาวุธปืนดังกล่าวจริง โดยเสนอขายในราคา 30,000 บาท จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุม ที่บริเวณภายในลานจอดรถอพาร์ทเมนต์ ถ.รามคำแหง แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร  และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม