หน้าแรก > อาชญากรรม

"กัน จอมพลัง" พา 3 นักแสดงสาวเข้าแจ้งความตำรวจคันนายาว เอาผิดอดีตผู้จัดการดาราฯ คุกคามทางเพศ

วันที่ 22 พฤษภาคม 2024 เวลา 15:10 น.


หลังจาก 3 นักแสดงสาว “ไข่มุก” นักแสดงประกอบเรื่อง สงครามสมรส , “พราว” มิสแกรนด์โคราช 2022 และ “มาย ฮาเร็ม” จากเรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ ได้ออกมาโพสต์ประกาศเป็นนักแสดงอิสระ ยกเลิกสัญญากับอดีตผู้จัดการส่วนตัว

ที่ สน.คันนายาว  วันนี้ 22 พ.ค.2567 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พา 3 นักแสดงสาวที่ถูกอดีตผู้จัดการดาราชื่อดัง มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ มาแจ้งกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารฯ กับอดีตผู้จัดการดาราดังกล่าว  โดย หนึ่งในดาราสาวผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ตนเองถูกผู้จัดการคุกคามและลวนลามด้วยการขอจับมือ และขอกอด ตอนที่อยู่ด้วยกัน 2 คน ตนเองเคยถามเขาว่ามาจับ และมากอดทำไม ซึ่งเหตุการณ์เกิดประมาณเดือนกุมภาพันธ์ โดยตอนกอดผู้จัดการก็มีสติ ไม่ได้เมา และมักจะชวนไปที่บ้านอ้างว่าจะไปทำเวิร์คชอปการแสดง แต่ตนเองก็ไม่เคยไปคนเดียว จะไปกับพี่ชายทุกครั้ง แต่จังหวะที่พี่ชายเข้าห้องน้ำ ผู้จัดการก็มักจะอาศัยจังหวะนี้ดึงไปกอด พร้อมชวนมานอนที่บ้าน แต่เธอได้ปฏิเสธและไม่เคยนอนค้าง นอกจากพฤติกรรมคุกคามทางเพศแล้ว ที่ตกใจมากไปกว่านั้น เพราะผู้จัดการคนนี้ยังแสดงอาการหึงหวงเวลาที่เธอเข้าฉากกับนักแสดงชายด้วย แถมยังห้ามไม่ให้เธอไปกินข้าวกับเพื่อนนักแสดงชาย และไม่อนุญาตให้ฟอลไอจีกับนักแสดงชายคนอื่นด้วย ทำให้ตอนนี้ตนเองฉีกสัญญาไปแล้ว จึงอยากฝากเตือนด้วยว่า หากมีใครมาชักชวนให้เข้าวงการบันเทิง ก็ขอให้เช็คประวัติให้ดี อย่าหลงเชื่อว่าเป็นผู้จัดการดาราดัง แต่ควรจะต้องเช็คข่าวย้อนหลังด้วยว่าพฤติกรรมเขาเป็นอย่างไร พร้อมยืนยันว่า อดีตผู้จัดการคนนี้ ตนเองจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้าน "กัน จอมพลัง" บอกว่า "วันนี้ได้พากลุ่มนักแสดงผู้เสียหายมาแจ้งความ หลังได้รับการติดต่อให้ช่วยเหลือ โดยแต่ละคนโดนคุกคามในลักษณะที่แตกต่างกันออกไป บางคนโดนจับเนื้อต้องตัว ลูบต้นขา บางคนถูกดึงไปจูบแบบไม่ได้สมัครใจ หากใครเคยถูกผู้จัดการคนนี้กระทำ ก็ให้แจ้งเข้ามาได้เลย ตนเองยินดีให้ความช่วยเหลือ เพราะตอนนี้มีผู้ถูกกระทำแล้ว 7 คน ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการปราบไม่ให้เกิดเหตุการณ์เกิดขึ้นอีก"

 


 

ข่าวยอดนิยม