หน้าแรก > สังคม

3 การไฟฟ้าเตือน!!! ลักลอบตัดสายไฟฟ้า ขโมยฝาบ่อพักสายไฟฟ้าใต้ดิน ใช้ไฟฟ้าผิดกฎหมาย เสี่ยงเกิดอันตราย

วันที่ 20 พฤษภาคม 2024 เวลา 09:52 น.


3 การไฟฟ้า ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจด้านพลังงานไฟฟ้าของประเทศ ประกอบด้วย การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) การไฟฟ้านครหลวง (MEA) และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) เตือนผู้ลักลอบตัดสายไฟฟ้า ลักลอบขโมยฝาบ่อพักชั่วคราวที่ใช้วางท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดิน และลักลอบใช้ไฟฟ้าผิดกฎหมาย ไม่ปลอดภัย เสี่ยงเกิดอันตราย

ทั้งนี้ 3 การไฟฟ้ามีการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องและจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่ลักลอบตัดสายไฟฟ้า ลักลอบขโมยฝาบ่อพักสายไฟฟ้าใต้ดิน และลักลอบใช้ไฟฟ้าทุกราย โดยจะประสานความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเพิ่มเติมในสถานที่เป้าหมายที่เข้าข่ายต้องสงสัย อย่างไรก็ตาม 3 การไฟฟ้าขอขอบคุณประชาชนที่ช่วยกันดูแลสอดส่อง และรายงานเบาะแสการละเมิดทรัพย์สินสาธารณะ เพื่อความปลอดภัยของส่วนรวม

3 การไฟฟ้า แนะช่องทางติดต่อ ผู้ใช้ไฟฟ้าในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลด้านระบบจำหน่ายไฟฟ้ากับหน่วยงาน MEA ได้ที่ Line: MEA Connect (@MEAthailand) สัญลักษณ์โล่สีเขียวนำหน้าชื่อบัญชีทางการ เลือกเมนู ติดต่อ MEA Call Center Online 1130 ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ใช้ไฟฟ้าทั่วประเทศ ยกเว้นพื้นที่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลด้านระบบจำหน่ายกับหน่วยงาน PEA ได้ที่ Line : PEAThailand (@peathailand) รวมถึง PEA Contact Center โทร.1129

สำหรับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ทาง Call Center โทร. 1416
#ลักลอบตัดสายไฟฟ้า #ลักลอบขโมยฝาบ่อ #ลักลอบใช้ไฟฟ้า #ผิดกฎหมาย #3การไฟฟ้า
#MEA #การไฟฟ้านครหลวง
#PEA #การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
#กฟผ #EGAT #การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม