หน้าแรก > อาชญากรรม

'บิ๊กเต่า' ยกกำลังตำรวจ บุกจับนายช่างโยธา กทม. เรียกรับสินบนแก้แบบถนนไม่ให้ตัดผ่านสนามกอล์ฟ

วันที่ 20 พฤษภาคม 2024 เวลา 09:20 น.


บิ๊กเต่า ยกกำลังตำรวจ ปปป. ร่วม ปปท. บุกจับนายช่างโยธา กทม. เรียกรับสินบนแก้แบบถนนไม่ให้ตัดผ่านสนามกอล์ฟ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 20 พ.ค. พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.ประสงค์ เฉลิมพันธ์ ผบก.ปปป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ บก.ปปป. บูรณาการกำลังร่วมกับ  พ.ต.ท.สิริพงษ์ ศรีตุลา ผู้อำนวยการกองปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ 2 และ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ท. กระจายกำลังเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายจำนวนรวม 5 จุด ในพื้นที่ จ.นนทบุรี ปทุมธานี และ นครราชสีมา เพื่อจับกุมขบวนการเจ้าหน้าที่สำนักงานโยธา กทม. เรียกรับสินบนจำนวน 9 ล้านบาท เพื่อแลกกับการช่วยแก้ไขแบบแนวเขตโครงการถนนเลียบวารี ไม่ให้เข้าไปในเขตสนามกอล์ฟวินด์เซอร์ปาร์ค แอนด์ กอล์ฟคลับ

โดยเป้าหมายสำคัญจุดแรกอยู่ที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของนายภีม (นามสมมุตติ) นายช่างโยธาชำนาญงาน กองจัดกรรมสิทธิ์ สำนักงานโยธา กทม. และภรรยา ผู้ต้องหาคนสำคัญของขบวนการ โดยทันทีที่เจ้าหน้าที่ไปถึงพบ นายภีม (นามสมมุตติ) กับ ภรรยา กำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้านจึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้น พร้อมกับแสดงหมายจับเข้าทำการจับกุมทั้งนี้จากการตรวจค้นภายในบ้าน เบื้องต้นพบรถยนต์หรูยี่ห้อเมอร์ซีเดสเบนซ์ 1 คัน รถยนต์โตโยต้า รุ่นแคมรี่ 1 คัน พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ฮาเลย์เดวิสัน จำนวน 5 คัน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียด

โดยในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันเดียวกันทางเจ้าหน้าที่จะมีการแถลงผลการปฏิบัติการในภาพรวมของทั้ง 5 จุด อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม