หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจ 191 บุกจับยกแก๊งลอบขายหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าผสมยาเค - เฮโรอีน คาคอนโดหรูย่านทองหล่อ

วันที่ 18 พฤษภาคม 2024 เวลา 22:26 น.


ตำรวจ 191 บุกจับยกแก๊งลอบขายหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าผสมยาเค - เฮโรอีน คาคอนโดหรูย่านทองหล่อ

พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ งานสายตรวจ 2 กก. บก.สปพ. นำกำลังจับกุมผู้ต้องหา 4 คน คือ 1.นายเจ (นามสมมุติ) สัญชาติ สิงคโปร์ อายุ 23 ปี 2.นางสาวดาว (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี 3. นางเรียม (นามสมมุติ) สัญชาติ ฟิลิปปินส์ อายุ 25 ปี และ4.นายโจ (นามสมมุติ) สัญชาติ สิงคโปร์ อายุ 28 ปี พร้อมของกลางหลายรายการ อาทิ หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มีส่วนผสมของยาเสพติด (เมทแอมแฟตามีน) ,หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มีส่วนผสมของเฮโรอีน ,เครื่องบุหรี่ไฟฟ้า ,ซองพลาสติกกันกระแทก ,ยาเสพติด Happy Water ,ยาอี, MDMA ชนิดผง , MDMA ชนิดเม็ดแคปซูล ,คีตามีน ,ไอซ์ ,ยาไฟว์ไฟว์ , โทรศัพท์มือถือ ,สมุดบัญชีธนาคาร ,บัตรเอทีเอ็ม ,และเงินสดกว่า 37,000 บาท โดยจับกุมได้ที่ห้องพักคอนโดฯ ย่านทองหล่อ และขยายผลไปค้นห้องพัก คอนโดย่านพระราม 9

สืบเนื่องมีการสืบสวนทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าพอต ผสมยาเสพติดเมทแอมแฟตามีน หรือพอตเค กำลังเป็นที่นิยมแพร่หลายของกลุ่มวัยรุ่น แฝงมาในรูปแบบบุหรี่ไฟฟ้า ตามสถานบันเทิงกลางคืน ในพื้นที่ กทม. และพบว่ามีผู้ลักลอบจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ในราคาหัวละ 4,000 บาท จึงสืบสวนกระทั่งพบผู้ที่ลักลอบจำหน่ายหัวพอต พักอาศัยและจัดเก็บ “พอตเค” อยู่ที่คอนโดย่านทองหล่อ  ใกล้กับศูนย์รวมสถานบันเทิง จึงวางแผนล่อซื้อ เฝ้าที่หน้าคอนโดฯ กระทั่งพบนายเจเดนท์ ถือซองพลาสติก นำมาวางไว้ที่โต๊ะสำหรับวางของรับ-ส่งสินค้า ประตูทางเข้าอาคาร เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจสอบ พบพอตเค อยู่ภายในซอง เมื่อตรวจค้นห้องพัก พบนางสาวเกศดาว และของกลางหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าพอต อีกหลายรายการ

จากนั้นได้ขยายผลต่อเนื่อง หลังพบว่ามีห้องพักอีกแห่ง ย่านพระราม 9 จึงพาไปตรวจสอบ นางเรียม (นามสมมุติ) สัญชาติ ฟิลิปปินส์ อายุ 25 ปี และ นายโจ (นามสมมุติ) สัญชาติ สิงคโปร์ อายุ 28 ปี อยู่ภายในห้องพัก และพบยาเสพติด ประเภทยาอี Happy Water คีตามีน MDMA ไฟว์ไฟว์ และหัวบุหรี่ไฟฟ้าที่มีสารเสพติดผสม (พอตเค) อีกจำนวนหนึ่ง จึงคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับแจ้งข้อหาต่อไป

ข่าวยอดนิยม