หน้าแรก > อาชญากรรม

สืบนครบาล จับหนุ่มตามง้ออดีตแฟนแบบวิธีการผิด ทำร้ายร่างกาย ขี่รถชน

วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:55 น.


เพจ “สืบนครบาล IDMB” ให้ช่วยสืบสวนติดตามจับกุม โดยเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 ช่วงปีใหม่ผู้ต้องหาได้เข้าไปหาเพื่อง้อผู้เสียหายอดีตแฟนจะขอคืนดี แต่ผู้เสียหายไม่ยอมคุยจคงทำร้ายร่ายกาย แล้วหลบหนี ต่อมาวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้ต้องหาเห็นผู้เสียหายขับรถจักรยานยนต์บนถนนเส้นแจ้งวัฒนะ จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ของตนตามเข้าไปชนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายจนล้มลง เป็นพฤติกรรมอันตรายต่อผู้เสียหายและประชาชนใกล้เคียง ผู้การจ๋อจึงได้สั่งการให้สืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมโดยเร็ว กระทั่งสามารถจับกุมนายนพ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ฐาน “บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน, ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น” โดยจับกุม เพิกพักไม่มีเลขที่ภายใน ซ.โกสุมร่วมใจ 43

ผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาและให้การว่า ตนเองเคยคบหากับผู้เสียหายประมาณ 1 ปี หลังจากนั้นผู้เสียหายได้ขอเลิกลากับตนและไปมีแฟนใหม่ ทำให้ตนเกิดความเสียใจและเกิดอาการหึงหวง โดยเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 ตนได้เข้าไปหาผู้เสียหายภายในห้องพัก ตั้งใจจะเข้าไปขอคืนดีกับทางผู้เสียหายแต่ผู้เสียหายไม่ยอมคุยด้วยและเดินหนีตนจึงได้เดินตามไปง้อระหว่างที่ตนเดินตามไปง้อนั้นได้มีการฉุดยื้อและโต้เถียงกันอย่างรุนแรงจนทำให้ทางผู้เสียหายล้มลงละหัวกระแทกพื้น ตนเห็นท่าทางไม่ดีเลยวิ่งหนีออกไป หลังจากนั้นจึงวนกลับมาตามผู้เสียหายอีกหนึ่งรอบแต่ทางผู้เสียหายวิ่งหนีออกไปได้ทัน ตนจึงได้เดินทางกลับที่พัก ต่อมาวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ตนพบเห็นผู้เสียหายขับรถจักรยานยนต์บนถนนเส้นแจ้งวัฒนะ จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ของตนตามเข้าไปชนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายจนล้มลง และได้ขับหลบหนีออกมา

หลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการพูดคุยปรับทัศนคติ แนวคิด และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติตนต่อนายนพ ได้เข้าใจและรับทราบพร้อมทั้งได้ให้คำมั่นสัญญากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดจับกุมพร้อมได้ขอทั้งสาบานตนต่อพระพุทธรูป ที่ กก.สส.1 บก.สส.บช.น. ว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวและตามรังความผู้เสียหายอีก

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม