หน้าแรก > อาชญากรรม

ไฟไหม้ในโกดังเก็บรองเท้านำเข้า ย่านบางบอน 3 เจ้าหน้าที่พร้อมรถน้ำเร่งเข้าควบคุมเพลิง เสียหายวอด

วันที่ 9 พฤษภาคม 2024 เวลา 23:04 น.


ไฟไหม้ในโกดังเก็บรองเท้านำเข้า ย่านบางบอน 3 เจ้าหน้าที่พร้อมรถน้ำเร่งเข้าควบคุมเพลิง เสียหายวอด

เวลา 22.15 น. วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุพระราม 199 เหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยบางบอน 3 ซอย 6/3 ถนนบางบอน 3 แขวงบางบอน เขตบางบอน

เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยหนองแขม ถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเป็นโกดังชั้นเดียว มีกลุ่มควันและแสงเพลิงจำนวนมาก

เวลา 22.42 น. เจ้าหน้าที่ได้วางหัวฉีดล้อมตัวโกดังโดยรอบ ขณะนี้สามารถควบคุมเพลิงได้  

ร.ต.อ.สราวุฒิ สุขสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางบอน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โรงงานรองเท้า ภายในซอยบางบอน 3 ซอย 6/3 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพ

ที่เกิดเหตุลึกเข้าไปในซอยประมาณ 50 เมตรลักษณะเป็นโกดังขนาดใหญ่ของบริษัทแห่งหนึ่ง มีเนื้อที่ประมาณ 1.5 ไร่ ปลูกในรั้วรอบขอบชิด เป็นโกดังเก็บรองเท้าหนังนำเข้าประเทศจีน ประเภทแฟชั่น จำหน่ายส่งออกตามสำเพ็ง และร้านค้าต่าง ๆ พบแสงเพลิงและกลุ่มควันพวยพุ่งออกจาก ด้านในโกดังจำนวนมาก พนักงานด้านในต่างช่วยกันลำเลียงสินค้าออกจากตัวโกดังมาไว้ด้านนอก อย่างโกลาหล

ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามบ้านใกล้เคียง และตัวอาคารเริ่มเอนเอียงเนื่องจากถูกแสงเพลิงเผาไหม้ โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบความเสียหายเบื้องต้นพบว่าเสียหายทั้งโกดัง นอกจากนี้มีรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ด้านประตูโรงงาน ซึ่งเป็นของเจ้าของโรงงานถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งคัน และสินค้าซึ่งเป็นรองเท้าเสียหายบางส่วน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต  

ศูนย์วิทยุพระราม199
อาสาบรรเทาสาธารณภัย 

ป่อเต็กตึ๊ง_จุด_สน_บางบอน    

 

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม