หน้าแรก > อาชญากรรม

CIB รวบอดีตตำรวจ อุ้มฆ่า หนีคดีกว่า 10 ปี

วันที่ 8 พฤษภาคม 2024 เวลา 20:45 น.


ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) ร่วมกันจับกุม อดีตตำรวจ ยศ ส.ต.อ.  ในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร , ยิงปืน ซึ่งใช้ดินระเบิด โดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน และ ร่วมกันหน่วงเหนี่ยว กักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่น ปราศจากเสรีภาพ ในร่างกายเป็นเหตุ ให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือ ต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้น ถึงแก่ความตาย” โดยจับกุมได้ที่ หน้าบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.มะรือโบออก อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส

สืบเนื่องจาก วันที่ 6 มิ.ย.58 สภ.สิงหนคร จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่า มีชาย 2 คน อายุ 21 และ 17 ปี ถูกคนร้ายจับกุมตัวไป จากนั้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 มิ.ย.58 ได้พบศพของชายวัย 21 ปีที่คนร้ายจับไปลอยอยู่ในทะเลสาบสงขลา บริเวณพื้นที่ ต.สทิ้งหม้อ  สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศีรษะ จำนวน 2 นัด ลำคอ 1 นัด และบริเวณลำตัว 1 นัด ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 8 มิ.ย.58 พบศพของชายวัย 17 ปี ลอยอยู่ใกล้กันสภาพศพถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ หลังเกิดเหตุตำรวจได้สืบสวนสอบสวนจนทราบเบาะแสคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุในคดีนี้ ก่อนรวบรวมพยานหลักออกหมายจับคนร้าย ที่มีด้วยกัน 5 คน ซึ่งจับกุมแล้ว 4 คน ยังเหลืออีก 1 คนที่อยู่ระหว่างหลบหนี คือ อดีตตำรวจยศ ส.ต.อ.

ล่าสุด วันนี้ 8 พ.ค. 2567 ตำรวจสามารถจับกุมอดีตตำรวจยศ ส.ต.อ.ได้ ที่บ้านพัก ตอนแรกที่เห็นชุดจับกุม คนร้ายพยายามจะวิ่งเข้าไปในบ้านเพื่อจะนำอาวุธปืนซึ่งอยู่ในบ้าน มาต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ถูกจับกุมได้ก่อน เมื่อค้นในภายบ้านพบอาวุธปืนสั้น จำนวน 5 กระบอก และ เครื่องกระสุนปืน จึงดำเนินการแจ้งสิทธิและข้อกล่าวหา โดยคนร้ายให้การรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริงและยังไม่เคยถูกจับกลุ่มในคดีนี้มาก่อน จึงนำตัวผู้ต้องหานำส่ง สภ.เจาะไอร้อง เพื่อดำเนินการต่อไป

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม