หน้าแรก > อาชญากรรม

พบร่างชายดับปริศนา หลังเพลิงลุกไหม้รถยนต์วอดทั้งคัน จ.กาญจนบุรี

วันที่ 6 พฤษภาคม 2024 เวลา 01:23


พบร่างชายดับปริศนา หลังเพลิงลุกไหม้รถยนต์วอดทั้งคัน จ.กาญจนบุรี

เวลา 07.30 น. วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 รับแจ้งจาก มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (ขุนรัตนาวุธ) จ.กาญจนบุรี ตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ ริมฝั่งแม่น้ำแม่กลอง บริเวณหน้าสุสานวังหีบเขาน้อย ม.1 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชายไทย อายุ 35 ปี ภูมิลำเนาชาว อ.บางแพ จ.ราชบุรีนอนแน่นิ่งอยู่ที่เบาะคนขับ ภายในรถนั่งส่วนบุคคล ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา ป้ายทะเบียน ราชบุรี และพบบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ ยังไม่ทราบว่าเกิดจากวัตถุสิ่งใด

ขณะที่จะมีการตรวจสอบเพิ่มเติม และรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าสนับสนุนในที่เกิดเหตุ มีเสียงระเบิดดังและมีเพลิงลุกไหม้รถยนต์ จึงต้องประสานรถดับเพลิงเข้าระงับเพลิงไฟอย่างเร่งด่วน ใช้เวลาไม่นานนักก็สามารถดับเพลิงไฟไว้ได้ จากการตรวจสอบเพิ่มเติม ภายในรถพบ มีดคัตเตอร์ 1 อัน และภาชนะ คล้ายจะเป็นถาดเหล็ก 1 อันอยู่ภายในรถด้วย  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะจบชีวิตตัวเอง เนื่องจากพบหลักฐานอยู่ด้านหลัง แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นอื่น ๆ แต่จะต้องรอผลพิสูจน์จากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ออกมาเสียก่อน จึงจะทราบได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ คาดว่าอีกไม่นานก็คงจะทราบ

เครดิตภาพ รัตนวุธ นิวส์

 

 

 

ข่าวยอดนิยม