หน้าแรก > ภูมิภาค

สุราเป็นเหตุ หนุ่มลาวเมาหลับริมถนน ถูกมือดีย่องปลดสร้อยทองสูญเฉียดแสน จ.ชลบุรี

วันที่ 2 พฤษภาคม 2024 เวลา 03:26 น.


สุราเป็นเหตุ หนุ่มลาวเมาหลับริมถนน ถูกมือดีย่องปลดสร้อยทองสูญเฉียดแสน จ.ชลบุรี

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 นาย คอน (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี สัญชาติลาว เดินทางเข้าพบสื่อมวลชน ให้ช่วยนำเสนอ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย รวมไปถึงเตือนภัยนักดื่ม หลังถูกคนร้ายปลอดสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท มูลค่าประมาณ 80,000 บาท เมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา เหตุเกิดริมถนนสุขุมวิทพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยผู้เสียหายเปิดเผยว่า ในค่ำคืนวันเกิดเหตุได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ หลังจากเริ่มเมาก็แยกย้ายกันกลับที่พัก ซึ่งเพื่อนได้เตือนแล้วให้ใช้บริการรถโดยสาร แต่ด้วยความเมา ตนเองเดินตามริมทางไปเรื่อย จนกระทั่งเริ่มไม่ไหวจึงหยุดนั่งพักริมทางจนเผลอหลับไป มาตื่นอีกที่ในช่วงเช้า เนื่องจากมีคนกวาดขยะมาปลุป เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินพบว่า สร้อยคอทองคำสูญหายไป หลังเกิดเหตุจึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา

เมื่อไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่า มีผู้ชาย รูปร่างผอม สูง ขี่จยย.สวมเสื้อกั๊กวินจยย.รับจ้าง มาจอดดูแล้วขับออกไป กระทั่งสักพักได้วนกลับมาอีกครั้ง แต่ไม่สวมเสื้อวินจยย.รับจ้าง แล้วเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินตามร่างกาย แล้วปลดเอาสร้อยคอทองคำแล้วขี่จยย.หลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ก็ขอฝากเตือนสายดื่มว่าอย่าเมาจนขาดสติดูแลไม่ได้ และวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวรายอื่นได้อีก

เครดิต สยามชล นิวส์ 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม