หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบลูกจ้างต่างด้าวลักเงินปั๊มน้ำมัน หลบหนีหางานทำใหม่ในเมืองกรุง

วันที่ 30 เมษายน 2024 เวลา 04:50 น.


รวบลูกจ้างต่างด้าวลักเงินปั๊มน้ำมัน หลบหนีหางานทำใหม่ในเมืองกรุง

กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) โดย พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กก.กก.4 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายวินโมจ่อ สัญชาติเมียนมา อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกำแพงเพชร ลงวันที่ 4 เมษายน 2567 ข้อหา “ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวก แก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป” จับกุมได้ที่บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถ.นครอินทร์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุ นายวินโมจ่อฯ สัญชาติเมียนมา ได้ทำงานอยู่ในสถานีบริการน้ำมัน ในพื้นที่ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งต่อมา นายวินโมจ่อฯ มีพฤติกรรมในการลักทรัพย์ ซึ่งเป็นเงินที่ได้จากการ ขายน้ำมันจำนวนหลายครั้ง และภายหลังได้หลบหนีไป ซึ่งต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ และต่อมาศาลจังหวัดกำแพงเพชร ได้ดำเนินการออกหมายจับนายวินโมจ่อฯ ข้อหา “ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป”

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม จึงได้ทำการสืบสวนทราบว่า นายวินโมจ่อฯ ได้หลบหนีมาทำงานกับนายจ้าง ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงแสดงตัวและแสดงหมายจับ ให้นายวินโมจ่อฯ รับทาบ ผู้ต้องหายอบรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และยืนยันว่าบุคคลตามหมายจับจริง จากนั้นจึงได้ทำการจับกุมตัวนายวินโมจ่อฯ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป   

ข่าวยอดนิยม