หน้าแรก > อาชญากรรม

ตร.สอบปากคำภรรยา หนุ่มใหญ่กระหน่ำยิงเพื่อนข้างห้องเสียชีวิต ย่านนนทบุรี

วันที่ 29 เมษายน 2024 เวลา 21:03 น.


จากกรณีเหตุการณ์ที่นายนารินทร์ อายุ 47 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกดักกระหน่ำยิงนายคงชัย อายุ 45 ปี เพื่อนข้างห้องในคอนโดจนเสียชีวิตเมื่อเช้าตรู่ที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่งในซอยงามวงศ์วาน 23 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี

ความคืบหน้าในคดีดังกล่าว เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้เชิญตัวภรรยาของนายนารินทร์ เข้ามาให้ปากคำเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น โดยภรรยาของนายนารินทร์ เปิดเผยว่า สามีตนทำงานเป็น รปภ.แห่งหนึ่งย่านรัชดาภิเษก และเพิ่งออกจากงานมาได้ 1 อาทิตย์ แล้วหันมาขายของออนไลน์อยู่กับบ้าน โดยที่ห้องของตนได้เลี้ยงสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ ชื่อ "เจ้าสิงโต" ซึ่งตนกับแฟนไปซื้อจากฟาร์มเพาะพันธุ์ที่ปากช่องในราคา 9 พันบาทมาเลี้ยงตั้งแต่อายุ 2 เดือน จนปัจจุบันอายุ 2 ปี โดยเลี้ยงอยู่ในห้องพักและจะพาลงไปเดินเล่นที่ข้างล่างคอนโดเป็นประจำ จนคนแถวนั้นรู้จักเจ้าสิงโตกันเป็นอย่างดี

ซึ่งตนอยู่กินกับแฟนคนนี้มาหลายปี เขาเป็นคนไทย 2 สัญชาติ เนื่องจากย้ายไปอยู่กับแม่ที่ประเทศสวีเดนตั้งแต่เด็กจนได้รับสัญชาติสวีเดน ก่อนจะกลับอยู่ประเทศไทยไม่ถึง 10 ปี ตนไม่ทราบสาเหตุที่เขาตัดสินใจลงมือก่อเหตุว่าเกิดมาจากเรื่องอะไรกันแน่ แต่เขาเคยมาปรึกษาอยู่ 2 เรื่องคือ เรื่องที่เขาถูกเพื่อนร่วมงานนินทาว่าเขาเคยไปมีอะไรกับเด็ก ซึ่งเป็นเรื่องเก่านานนับสิบปีมานินทา กับเรื่องที่เพื่อนข้างห้องเวลาเมามักมีนิสัยโวยวายด้วยคำหยาบคายทุกครั้ง ทำให้เขาคิดว่าเพื่อนข้างห้องมาแอบด่าคำหยาบใส่เขาเป็นประจำ จนเขารับไม่ได้ ซึ่งตนยังได้เตือนเขาไปว่า ให้ใจเย็นๆ อย่าคิดไปเอง เพราะเพื่อนข้างห้องอาจจะคุยโทรศัพท์หรือด่าคนอื่นอยู่ ซึ่งเขาก็รับฟังและไม่ได้พูดอะไร

ส่วนเรื่องอื่นๆ ตนไม่ทราบอะไรเพราะเขาไม่เคยบอก ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้น ตนก็ไม่ทราบว่าเขาซื้อหรือได้มาจากไหน แต่ตนมักเห็นเขาวางไว้ที่หน้าทีวีเป็นประจำ โดยหลังเกิดเหตุแล้วเขาได้ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์หลบหนีไป ซึ่งตนก็ยังไม่สามารถติดต่อกับเขาได้เลย

เบื้องต้นจากการสอบสวนภรรยาให้การว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทานยารักษาตัวอยู่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม