หน้าแรก > อาชญากรรม

ญาติตีกันเองในวงเหล้า ผู้ใหญ่บ้านเข้ามาห้ามโดนยิงดับ แล้วเสียงปืนดังขึ้นอีก 2 นัด พบเสียชีวิตอีก 1 และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จ.อ่างทอง

วันที่ 29 เมษายน 2024 เวลา 00:02


ญาติตีกันเองในวงเหล้า ผู้ใหญ่บ้านเข้ามาห้ามโดนยิงดับ แล้วเสียงปืนดังขึ้นอีก 2 นัด พบเสียชีวิตอีก 1 และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จ.อ่างทอง

เวลา 19.10 น. วันที่ 27 เมษายน 2567 รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.อ่างทอง ตรวจสอบเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนในหมู่บ้าน ม.6 ต.ท่าช้าง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

ที่เกิดเหตุ บนถนนในหมู่บ้าน พบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายนิวัติ อายุ 45 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ขมับขวา 1 นัด มีอาการสาหัส ทางอาสากู้ชีพ-กู้ภัยเร่งช่วยเหลือปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา และห่างออกไปเล็กน้อยที่พงหญ้าข้างทาง พบร่างของผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อต่อมา นายภิสิษฐ์ อายุ 41 ปี นอนคว่ำหน้าสภาพมีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่ศีรษะจำนวน 5 นัดข้างกายพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายไทย อายุ 62 ปี ถูกยิงที่บริเวณลำคอ 1 นัด อาสากู้ภัยช่วยเหลือและนำส่ง รพ.ใกล้เคียง ในส่วนของสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ

สอบสวนทราบว่า ทั้งหมดเป็นญาติพี่น้องกัน ก่อนเกิดเหตุนายนิวัติ ดื่มเหล้าตั้งแต่เช้าแล้วเกิดมีปากเสียงกับนายลบ ทำให้นายภิสิษฐ์ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านเข้าห้ามปราม แต่ปรากฎว่าทำให้นายนิวัติ ไม่พอใจชักปืนกระหน่ำยิงเสียชีวิต จากนั้นนายนิวัติเดินไปหานายลบ แล้วเกิดการแย่งปืนกันชุลมุนก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดนาย นิวัติเสียชีวิต ส่วนนายลบ บาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งรพ. พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เครดิต ม.ร่วมกตัญญู 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม