หน้าแรก > อาชญากรรม

พบเลื่อยวงเดือนไฟฟ้า และรถเก๋งต้องสงสัยจอดทิ้งเป็นเดือน ตร.เร่งตรวจสอบ

วันที่ 21 เมษายน 2024 เวลา 23:13 น.


พบเลื่อยวงเดือนไฟฟ้า และรถเก๋งต้องสงสัยจอดทิ้งเป็นเดือน ตร.เร่งตรวจสอบ

จากกรณีพบมือและชิ้นส่วนมนุษย์ มีรอยสัก ยัดใส่ถุงดำนำมาทิ้ง ที่ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 47 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.​ น.วันที่ 21 เมษายน 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เดินทางตรวจสอบที่บริเวณถนนเลียบคลองบ้านกล้วย หมู่ 3 ต.พิมลราช​ อ.บางบัวทอง​ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า​​พบมีคนพบเลื่อยวงเดือนสภาพใหม่ และมีดสั้นจำนวน 2 เล่ม ที่คลองบ้านกล้วย จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ช่วยค้นหา

จากการค้นหาในคลองดังกล่าว พบ​เลื่อยวงเดือนสภาพใหม่ ยาวกว่า​ 1​ เมตร​ จำนวน 1​อัน ,​ คันเบ็ตตกปลา​ 1​ อัน​ , กระดูก​ยาว​ 6 นิ้ว​ 1 ​ท่อน​ นอกจากนี้ห่างไปประมาณ 500 เมตร ยังพบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดทิ้งไว้บริเวณริมคลองบ้านกล้วย โดยชาวบ้านให้ข้อมูลรถคันดังกล่าวจอดเป็นเวลานานเกือบเดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจ​จึงได้นำของกลาง​ทั้งหมดไปที่​ สภ.บางบัวทอง เพื่อตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบก่อนหน้านี้หรือไม่

จากการ​สอบถาม​ นายกฤษดา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง ทราบว่า ช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ได้มีชาวบ้านพบ​ เลื่อยวงเดือน​ไฟฟ้า​ สภาพใหม่​ 1​ ตัว​ , ขวาน​ 2​ เล่ม​ , มีดพก​ 2​ เล่ม​ , มีดอีโต้​อีก​ 1​ เล่ม​ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจนกระทั่งอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมค้นหาจนพบของกลางเพิ่มเติม ส่วนรถต้องสงสัยที่จอดอยู่ข้างถนน​  เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.บางบัวทอง ตรวจสอบเพื่อหาเจ้าของต่อไป

เครดิต Pirada

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม