หน้าแรก > สังคม

24 ชั่วโมงข่าว 91 ประจำวันที่ 19 เมษายน 2567

วันที่ 20 เมษายน 2024 เวลา 05:42 น.


24 ชั่วโมงข่าว 91 ประจำวันที่ 19 เมษายน 2567


>> ชาวต่างชาติ โดดเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ดับ

09.50 น. สภ.ไชยา อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนในพื้นที่ หมู่ 2 ต.เวียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ว่ามีชายคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปบนยอดเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อน สูงจากพื้นดินประมาณ 62 เมตร

ที่เกิดเหตุ เป็นเสาสัญญาณอยู่ก่อนถึงสี่แยกอำเภอไชยาประมาณ 100 เมตร บริเวณที่เกิดเหตุ มีทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาอำเภอไชยา พร้อมกับชาวบ้าน ได้มาคอยดูให้กำลังใจและช่วยลุ้นให้ชายชาวต่างชาติลงมาอย่างปลอดภัยได้พยายาม ทั้งคอยพูดจาหว่านล้อมลงมานาน และเจ้าหน้าที่ได้เตรียมเบาะลมยางบริเวณด้านล่าง

เบื้องต้นทราบว่าคือ นายโรเบิร์ต อายุ 49 ปี ชาวโปแลนด์ อยู่บนเสาสัญญาณโทรศัพท์แบบนั่งท่าขัดสมาธิ ถอดเสื้อ แต่ก็ไม่มีท่าทีที่จะลงมา สร้างความหวาดเสียวให้กับประชาชนที่กำลังมุงดูเป็นอย่างมาก โดยมีทั้งพระวัดสวนโมกข์นานาชาติ และ คุณครูด้านภาษา มาช่วยเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชั่วโมงแต่ก็ไม่เป็นผล และกระโดดลงมาลงบนพื้นดิน ห่างจากคุณเสาประมาณ 20 เมตรเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้น ชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้ปฏิบัติธรรมที่สวนโมกข์นานาชาติอยู่ประมาณ 3 วันแล้ว ก่อนที่ชาวบ้านจะเห็นชายคนดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่ง เดินถือไม้มา 1 อัน และกระโดดปีนข้ามรั้วข้ามกำแพงโดยทำลายรั้วของชาวบ้าน ปีนขึ้นไปบนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ และเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี และสอบสวน หาสาเหตุต่อไป


>> ทีมแพทย์ รพ.ตำรวจ แถลงคืบหน้าอาการ “ดาบต้าร์” ยังไม่พ้นวิกฤต

10.00 น. พล.ต.ท.ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์ใหญ่ (สบ.8 ) ร่วมกับคณะแพทย์ รพ.ตำรวจ ประกอบด้วย ศัลยแพทย์ระบบประสาท ศัลยแพทย์ออโธปีดิกส์ จักษุแพทย์ และแพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง ที่ทำการรักษา ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ อายุ 39 ปี ตำรวจทางหลวงที่ได้รับบาดเจ็บขณะปฏิบัติหน้าที่ ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์ชน บาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลตำรวจเมื่อวานนี้ (18 เม.ย.) หลังจากได้รับการผ่าตัดเปิดกะโหลกศีรษะข้างซ้ายและตัดเนื้อสมองส่วนหน้าบางส่วนออกขณะนี้ผู้ป่วยได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดในหอผู้ป่วยวิกฤต

ล่าสุด ขณะนี้ผู้ป่วย ใส่ท่อช่วยหายใจและเครื่องช่วยหายใจอยู่ มีสัญญาณชีพปกติ สามารถลดยากระตุ้นความดันโลหิตได้ ยังไม่มีการตอบสนองทางระบบประสาท แต่ยังตรวจพบการหายใจเองอยู่ ค่าเลือดทั่วไปอยู่ในเกณฑ์ปกติ ค่าไตปกติ เกล็ดเลือดที่ต่ำ หลังได้เกล็ดเลือดขึ้นมาเกือบปกติ ลมและเลือดในช่องปอดหยุดรั่วแล้ว ใส่เผือกพยุงกระดูกขาขวาที่หักไว้เรียบร้อย เลือดจากฐานกะโหลกร้าวหยุดแล้ว โดยสรุป อาการคงที่ สัญญาณชีพมีแนวโน้มดีขึ้น แต่อาการทางระบบประสาทยังไม่เปลี่ยนแปลงแผนการรักษา แต่ต้องเฝ้าระวังการบวมของสมองซึ่งจะรุนแรงขึ้นใน 4-5 วัน โดยยังไม่จำเป็นต้องผ่าตัดรอบ 3 วัน แต่หลังจากนี้ต้องเฝ้าระวังภาวะแทรกช้อนอื่นๆอย่างใกล้ชิดทุกชั่วโมง


>> รถจักรยานยนต์ ชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีผู้เสียชีวิต ริมถนนอยู่วิทยา

10.25 น. อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง และมีผู้เสียชีวิต บนถนนอยู่วิทยา ปากซอยอยู่วิทยา 5

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ สีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน ชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียนป้ายเหลือง ใกล้กันพบร่างของผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย อายุประมาณ 38 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองจอก ร่วมตรวจสอบ ก่อนมอบให้อาสาสมัครดำเนินการนำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรต่อที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ


>> นายกฯ ติดตาม พื้นที่ก่อสร้างสะพานยกระดับ ทล.4207 จ.ภูเก็ต

11.10 น. น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ตรวจติดตามรายงานสรุปโครงการก่อสร้างสะพานยกระดับ ทางหลวงหมายเลข 4027 (ทางเลี่ยงเมือง) ตอนบ้านเมืองใหม่ - แยกเข้าสนามบิน ระหว่าง กม.18+850 - กม.20+800 อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

น.ส.เกณิกา กล่าวต่ออีกว่า นายกรัฐมนตรีมอบหมายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจติดตาม และเร่งรัดในการก่อสร้างสะพานยกระดับ โดยเชื่อมั่นว่าทุกคนเป็นมืออาชีพ พร้อมเน้นย้ำหน่วยงานดูแลความปลอดภัยให้แก่ประชาชนในด้านการจราจร ใส่ใจพี่น้องประชาชนในเรื่องไฟฟ้า น้ำประปา รวมถึงสะพานข้ามถนน และฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อ

สำหรับการก่อสร้างทางแนวใหม่ ตอนบ้านเมืองใหม่ - สามแยกเข้าสนามบินภูเก็ต เป็นการก่อสร้างแนวทางใหม่ 4 ช่องจราจร รวมทางแยกต่างระดับ เพื่อความสมบูรณ์ของโครงข่าย เชื่อมต่อแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และสนับสนุนการพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมของพื้นที่ ระยะทาง 1.95 กม. งบประมาณการก่อสร้างประมาณ 1,300 ล้านบาท โดยแผนการดำเนินการปี 2568 - 2570 เพื่อสร้างประโยชน์ให้แก่ประชาชน จ.ภูเก็ต และนักท่องเที่ยว โดยจะเริ่มก่อสร้างโครงการดังกล่าวประมาณเดือนพฤศจิกายนนี้


>> นายกรัฐมนตรี ระบุ คำสั่งเด้ง ‘พล.ต.อ.สุรเชษฐ์’ เป็นคนละคดีกับที่ถูกสั่งช่วยราชการ

11.56 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอส่งตัว พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จากสำนักนายกรัฐมนตรี กลับเข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และให้ออกจากราชการไว้ก่อน ว่า ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ โดนย้ายมาทำเนียบรัฐบาล ระหว่างนั้นได้มีการตรวจสอบ โดยรักษาราชการแทน ผบ.ตร. มาถาม และพูดคุยกันให้ส่งตัวกลับ เพื่อให้ตนเองรับทราบ และดำเนินการต่อ

ส่วนการโยกย้ายในครั้งนี้เกี่ยวข้องกับผลของคณะกรรมการตรวจสอบหรือไม่ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ตรวจสอบก็ตรวจสอบไป มีอีกหลายเรื่องที่ยังต้องตรวจสอบ ซึ่งทางคณะกรรมการก็ยังต้องตรวจสอบกรณี พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ควบคู่ไปด้วย แต่กรณีดังกล่าวเป็นคนละกรณีกัน ซึ่งตนเองไม่อยากไปกดดัน ให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ไม่มีใครไปก้าวก่ายหรือเร่งรัดอะไร ตนเองมั่นใจในความสามารถ และความเป็นมืออาชีพของคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน เพราะเป็นเรื่องที่สังคมจับตาอยู่ ส่วนการให้ออกจากราชการไว้ก่อน เพราะกลัวเข้าไปยุ่งกับกระบวนการยุติธรรมหรือไม่นั้น นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ตามที่รักษาราชการแทน ผบ.ตร. บอก เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม และการตรวจสอบภายในของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ส่วนที่มีการเปรียบเทียบกับกรณี พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ ตอนนี้มีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง นายกรัฐมนตรี ระบุว่า แต่ละคนก็ต่างกันไป ตนเองมั่นใจในกระบวนการยุติธรรมว่าทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ความเป็นธรรมกับทุกคน


>> รถกระบะ ชนกับรถจักรยานยนต์ เสียชีวิตหญิง 2 ราย ร่างอยู่ริมถนน, ส่วนอีกรายร่างกระเด็นติดโคนต้นไม้ข้างทาง

12.45 น. รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพนเรนทร จ.แม่ฮ่องสอน ว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะ ชนกับรถจักรยานยนต์ และมีผู้เสียชีวิต บนถนนทางหลวงหมายเลข 1095 ก่อนถึงสามแยกบ้านทุ่งมะส้าน 100 เมตร ในพื้นที่ ต.ห้วยผา อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ สีเทา ป้ายทะเบียน แม่ฮ่องสอน ชนกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีม สีดำ ป้ายทะเบียน แม่ฮ่องสอน ห่างออกไปพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นผู้หญิง 2 คนโดยคนแรก ร่างอยู่ริมถนน ส่วนอีกคนร่างกระเด็นติดอยู่โคนต้นไม้ข้างทาง ในส่วนของสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน


>> ไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยจรัญสนิทวงศ์ 31 เพลิงสงบพบผู้เสียชีวิต

13.06 น. สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย แจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยจรัญสนิทวงศ์ 31 แยก 1 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น ประกอบกิจการให้เช่าพักอาศัย ต้นเพลิงเกิดที่ชั้นบน เพลิงลุกไหม้เสียหายเฉพาะชั้นบน พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 20 ตารางเมตร รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต เป็นเพศหญิง (เป็นผู้ป่วยติดเตียง) อายุ 63 ปี จำนวน 1 ราย

ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุเพลิงไหม้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่ปลั๊กไฟติดผนัง พื้นที่รับผิดชอบของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางขุนนนท์


>> ศาลแขวงพระนครเหนือ พิพากษา ‘ลูกชาย รัฐมนตรีช่วย’ เมาแล้วขับ

13.26 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ชายอายุ 46 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงหนึ่ง ดื่มสุราแล้วขับรถชนแผงเหล็กล้ม ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ก่อนจะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสนประชาชื่นดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ "ขับรถในขณะเมาสุรา หรือของเมาอย่างอื่น และฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานจราจร ที่สั่งให้มีการทดสอบว่าผู้ขับขี่ขับรถในขณะเมาสุรา หรือเมาอย่างอื่น"

ความคืบหน้าล่าสุด พันตำรวจเอกสัญญา อุบลวิรัตนา ผู้กำกับการ สน.ประชาชื่น กล่าวว่า หลังเกิดเหตุกองบังคับการตำรวจจราจรที่ตั้งด่าน ได้คุมผู้ต้องหามาที่ สน.ประชาชื่น ในช่วงเวลาประมาณ 05.00น. ของวันที่ 18 เม.ย.67 ซึ่งผู้ต้องหาอยู่ในอาการมึนเมาสุรา พูดจาวกวนไปมา ต้องให้นั่งสงบสติอารมณ์จนหายมึนเมาสุรา ถึงจะพูดคุยได้ 
ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงปรับเป็นพินัยข้อหา ฝ่าฝืนคำสั่งของเจ้าพนักงานจราจรที่สั่งให้มีการทดสอบผู้ขับขี่ขับรถในขณะเมาสุรา เป็นจำนวนเงิน 1 พันบาท จนเวลาประมาณ 08.00 น. พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือในข้อหา "ขับรถในขณะเมาสุรา หรือเมาของอย่างอื่น" โดยศาลมีคำพิพากษาจำคุก 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท รอลงอาญา 2 ปี พักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน พร้อมกับให้บำเพ็ญสาธารณประโยชน์เป็นเวลา 12 ชั่วโมง


>> "จักรภพ เพ็ญแข" ให้ปากคำตำรวจกองปราบเพิ่มเติม พร้อมเผย ไม่ได้ทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา

15.30 น. นายจักรภพ เพ็ญแข อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีในสมัยรัฐบาลของนายสมัคร สุนทรเวช ผู้ต้องหาในคดี “ร่วมกันมีอาวุธ เครื่องกระสุนปืนและวัตถุระเบิด ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเป็นอั้งยี่” พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบ เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมตามนัดหมาย

นายจักรภพ กล่าวว่า สำหรับการเดินทางมาในวันนี้ก็เพื่อเข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม ในคดีที่ตนตกเป็นผู้ต้องหาคดี “ร่วมกันมีอาวุธ เครื่องกระสุนปืนและวัตถุระเบิด ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเป็นอั้งยี่” ซึ่งทราบว่าภายในวันจันทร์ ที่ 22 เม.ย. ทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมสำนวนส่งให้กับทางอัยการพิจารณา

“ทั้งนี้ยังคงยืนยันว่า ตนไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา และ มั่นใจในความบริสุทธิ์ใจของตน นับจากวันแรกจนถึงวันนี้ตนก็ยังยืนคำเดิมว่าตนไม่ได้ทำผิดดังกล่าว” นายจักรภพ กล่าวทิ้งท้าย


>> แผ่นดินไหว ที่เมืองแม่สอด

16.05 น. กองเฝ้าระวังแผ่นดินไหว กรมอุตุนิยมวิทยา แจ้งว่ามีเหตุแผ่นดินไหว ขนาด 2.3 ความลึก 1 กม. ภายในพื้นที่ของ ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จ.ตาก ไม่มีรายงานผลกระทบจากแรงสั่นสะเทือน


>> พบชิ้นส่วนมนุษย์มีรอยสักบริเวณข้อมือ และกระดูก​​หลายชิ้น ย่านบางบัวทอง จนท.ส่งตรวจอัตลักษณ์

18.30 น. สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมือของมนุษย์​ ถูกทิ้งอยู่บนลานดิน ภายในซอยจัดสรรที่ดิน 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดไปตรวจสอบ

ทึ่เกิดเหตุเป็นลานดินที่เพิ่งถมใหม่ พบมือข้างขวาของมนุษย์ สภาพเน่าเปื่อยจนเห็นกระดูกบางส่วน เหลือเห็นเป็นนิ้วแค่ 2 นิ้ว ความยาวเลยข้อมือมาเล็กน้อย และมีรอยสักบริเวณรอบข้อมือ แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นยืนยันว่าเป็นมือมนุษย์จริง เสียชีวิตมาแล้วหลายวันแล้ว ยังบอกรายละเอียดไม่ได้ว่าถูกตัดหรือโดนสัตว์แทะได้ และไม่ทราบว่าเป็นมือผู้หญิงหรือชาย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และชาวบ้านได้นำกำลังกว่า 20 คน ช่วยกันปูพรมค้นหา จนพบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์เพิ่มอีกหลายชิ้น มีกระดูกแขนมีรอยตัด กระดูกสะบัก พบบริเวณริมบ่อน้ำ นอกจากนี้ในบ่อน้ำซึ่งห่างจากลานดินประมาณ 100 เมตร พบถุงดำโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำกู้ภัยจึงนำขึ้นมาทั้งหมด 4 ถุง ผ้าขนหนู 1 พื้น ตรวจสอบด้านในเป็นเศษผิวหนังมนุษย์และกระดูกซี่โครงยืนยันว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์แน่นอน 
นายพรเทพ​ อายุ​ 33​ ปี​​ พักอาศัยใกล้ที่บ่อน้ำ กล่าวว่า เมื่อประมาณต้นเดือน เม.ย. เห็นรถเก๋งมาจอดใกล้บ่อน้ำ เปิดท้ายรถทำทีเหมือนทิ้งขยะ ตนก็ไม่ได้สนใจเพราะมันมืดด้วย และมันก็รกมากกว่าตอนนี้ ตนนึกว่าทิ้งขยะธรรมดา

เบืัองต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำชิ้นส่วนทั้งหมดส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร หาอัตลักษณ์ ส่วนสูงและเพศ หลังจากนี้จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ย้อนหลัง เพื่อตรวจสอบว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น หรือมีการทำร้ายร่างกายกันหรือไม่ นอกจากจะตรวจสอบการแจ้งบุคคลสูญหายในพื้นที่และจังหวัดอื่นด้วย


>> รถอเนกประสงค์ เฉี่ยวชนหนุ่มใหญ่ ร่างกระเด็นเสียชีวิตคาร่องกลางถนน

21.20 น สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบ บนถนนสายเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้น กทม. ท้องที่หมู่ที่ 6 ตำบลท่ามิหรำ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

ที่เกิดเหตุ พบรถอเนกประสงค์ ยี่ห้อ โยโตย้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ฝั่งด้านข้างขวาของรถ มีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ห่างออกไปที่ร่องเกาะกลางถนน พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายระนอง อายุ 47 ปี สภาพร่างใบหน้ากระแทกกับโคนต้นไม้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่บอกว่านายระนอง กำลังจะเดินข้ามถนน เพื่อที่จะกลับบ้าน ในซอยฝั่งตรงกันข้าม ซึ่งเป็นช่วงจังหวะเดียวกันกับ รถคันดังกล่าว ซึ่งกำลังขับรถมาตามทางเลนขวาสุด เฉี่ยวชนเข้าอย่างจัง จนร่างกระเด็นลอยไปตกอยู่ภายในร่องเกาะกลางถนน จนทำให้เสียชีวิต ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกรูปภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  


>> เรือหางยาว ชนเสาไฟฟ้ากลางคลอง มีผู้เสียชีวิต

03.00 น. รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญู ตรวจสอบเหตุ เรือหางยาวชนกับเสาไฟฟ้า ภายในคลองบางหญ้า ช่วงซอยเทียนทะเล 26 เจ้าหน้าที่ค้นหาคนขับเรือ

คืบหน้า พบร่างคนขับเรือหางยาวแล้ว เป็นชายไทย 1 คน อายุประมาณ 50 - 55 ปี สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เทียนทะเล

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม