หน้าแรก > อาชญากรรม

ผัวเก่าหึงโหด ลากเมียเก่าออกมาเคลียร์ ก่อนแทงยับ 5 แผลดับริมถนนเลียบคลอง ตร.เร่งไล่ล่าจับกุม จ.ปทุมธานี

วันที่ 18 เมษายน 2024 เวลา 04:41 น.


ผัวเก่าหึงโหด ลากเมียเก่าออกมาเคลียร์ ก่อนแทงยับ 5 แผลดับริมถนนเลียบคลอง ตร.เร่งไล่ล่าจับกุม จ.ปทุมธานี 

เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 17 เม.ย. ร.ต.อ.สิงหา สิงหาชาลี รองสารวัตรสอบสวน สภ. คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนไอยรา 1 หมู่ 15 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ในที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนน เจ้าหน้าที่พบร่างของ นส. แอนนภา อายุ 31 ปี ภูมิลำเนา อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนอนหงาย ตรวจสอบพบถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหัวเข่า ชายโครงซ้าย ใต้ราวนมขวา และ กลางหลัง 2 แผล ใกล้กันพบมีดปลายแหลมยาวยาว 30 เซนติเมตรเปื้อนเลือดตกอยู่

จากการสอบถาม นายธนัท อายุ 32 ปี ให้การว่า ตนเองรู้จักกับผู้ตาย ผ่านทางแอปฯ หาคู่ แล้วได้มีการพูดคุยกันมาระยะหนึ่ง จนกระทั้งวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา แฟนเก่าของผู้ตายได้บุกไปหาถึงห้องพักย่าน อ.วังน้อย จ.พระครศรีอยุธยา ก่อนที่จะพังประตูห้องเข้าไปแล้วทำร้ายร่างกาย โดยใช้รองเท้าเซฟตี้ตีที่ศีรษะจนแตก ก่อนที่ตนเองจะพาผู้ตายมาอยู่ที่บ้านเพื่อให้หลบไม่อยากให้เจอกัน เพราะเกรงว่าเขาจะไม่ปลอดภัย โดยระยะเวลาที่มาอยู่กับตนเขาไม่ได้ทำงานเลย

จนวันนี้ เวลาประมาณ 20.00 น. ผู้ตายอยากกลับไปทำงาน จึงขอให้ตนเองไปส่งที่ห้องพักย่านวังน้อย จนกระทั้งเวลา 22.00 น. แฟนเก่าของผู้ตายได้โทรไลน์มาหาพร้อมกับข่มขู่ว่าจะฆ่าผู้ตาย ก่อนที่ผู้ตายจะตะโกนผ่านโทรศัพท์มาว่าช่วยด้วย ตอนนี้หนูอยู่แถวซอยแมนฮัตตัน ตนเองจึงได้ขับรถออกจากบ้านพักย่านคลองสาม เพื่อมาตามหา จนกระทั้งขับมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ได้พบรถมอเตอร์ไซต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟสีดำแดง จอดอยู่ ตนเองจึงได้จอดรถฝั่งตรงข้ามเพราะมีคลองกั้นกลาง เมื่อส่องไฟไปก็พบเห็นผู้ชายเดินขึ้นมาจากป่าหญ้าข้างทาง ซึ่งตนเองจำได้ว่าเป็นแฟนเก่าของผู้ตาย ก่อนที่จะขึ้นรถมอเตอร์ไซค์แล้วขับหลบหนีไป

ตนเองจึงได้รีบขับรถไปขึ้นสะพานแล้วข้ามฝั่งมายังจุดเกิดเหตุ ก็พบ นางสาวแอนนภา ถูกแทงได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในพงหญ้า ตนเองจึงรีบโทรแจ้ง 1669 เพื่อให้มาช่วยเหลือ จนกระทั่งกู้ชีพมาถึงเขาก็เสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นางสาวแอนนภา อายุ 31 ปี ได้อยู่กินกับนายตี๊บ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี มาทั้งหมด 18 ปี จนมีลูกด้วยกัน 3 คน ก่อนที่พักหลัง นายตี๊บ ได้เลิกรากับผู้ตายแล้วไปมีผู้หญิงอื่น แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายตี๊บ ทราบว่า ผู้ตายมีผู้ชายอื่นเข้ามาคุยจึงอาจจะเกิดหึงหวง

ทางด้าน ร.ต.อ.สิงหา สิงหาชาลี รองสารวัตรสอบสวน สภ. คลองหลวง ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะมอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ ที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง พร้อมทั้งได้ให้ชุดสืบสวน นำตัวพยานไปทำการสอบสวน และเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

 

ข่าวยอดนิยม