หน้าแรก > อาชญากรรม

สืบนครบาล จับกุมสาวแอบหยิบโทรศัพท์มือถือที่เจ้าของลืมไว้ อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

วันที่ 12 เมษายน 2024 เวลา 23:49 น.


สืบนครบาล จับกุมสาวแอบหยิบโทรศัพท์มือถือที่เจ้าของลืมไว้ อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 12.10 น. เจ้าหน้าที่ กก.สส.3 สืบนครบาล จับกุมตัว น.ส.นัน (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี บุคคลตามหมายจับ ศาลอาญากรุงเทพใต้ ลงวันที่ 10 เมษายน 2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน "ลักทรัพย์โดยกระทำด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำใบหน้าได้" จับกุมที่ บริเวณหน้าบ้าน ถ.อินทรพิทักษ์ แขวงหิรัญรูจี เขตธนบุรี กรุงเทพ

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 2567 เวลาประมาณ 17.10 น. ผู้เสียหายได้เดินทางไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้า ถนนสุขุมวิท จากนั้น ได้เดินไปเข้าห้องน้ำ ต่อมาพบว่าโทรศัพท์ ยี่ห้อ ไอโฟน 14 โปรแม็กซ์ สีขาว ได้สูญหายไป เชื่อว่าลืมไว้ที่ร้าน จึงกลับไปค้นหาโทรศัพท์อีกครั้ง ปรากฏว่าโทรศัพท์ดังกล่าวได้สูญหายไป หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วทำให้ ทราบว่า นางสาวพัทธนันท์ เป็นคนหยิบโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวที่ผู้เสียหายวางลืมไว้ไป จึงได้ไปแจ้งความ

จากการซักถามผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 3 ก.พ.67 เวลาประมาณ 17.00 น.ตนได้นั่งรับประทานชา ภายในร้านอาหารย่านสุขุมวิท ช่วงเวลาดังกล่าวตนเหลือบไปเห็นโต๊ะริมตรงบันได เจ้าของมือถือลุกออกจากโต๊ะ ตนเห็นโทรศัพท์มือถือ iphone 14 pro max ว่างอยู่บนโต๊ะ ตนจึงเก็บมาและเดินไปตามเจ้าของมือถือนั้น แต่ไม่พบเจ้าของ ตนจึงเช็คบิลและนั่งรถแท็กซี่กลับบ้าน

ในระหว่างทางตนคิดว่าเจ้าของจะโทรกลับมา เพียงอารมณ์ชั่ววูบฉุกคิดขึ้นมาว่าจะเอาทรัพย์นั้นไป หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบนครบาลจับกุม บอกว่าอารมณ์ชั่ววูบนั้นเกิดจากเครื่องดื่มโซจู และหลังจากพ้นโทษจากเรือนจำจะไม่กระทำความผิดแบบนี้อีก  จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีต่อไป
 

ข่าวยอดนิยม