หน้าแรก > อาชญากรรม

จ.เลย ตำรวจเร่งหามือแทง ผอ.รพ.สต. หลังเวทีงานคอนเสิร์ตหมอลำที่วังสะพุง ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

วันที่ 10 เมษายน 2567 เวลา 01:27


จ.เลย ตำรวจเร่งหามือแทง ผอ.รพ.สต. หลังเวทีงานคอนเสิร์ตหมอลำที่วังสะพุง ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

วันที่ 9 เมษายน 2567 จากกรณีที่เหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทง นายบุญเกื้อ อายุ 54 ปี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทับกี่ ตำบลอิปุ่ม อ.ด่านซ้าย จ.เลย เสียชีวิตที่บริเวณคอนเสิร์ตหมอลำ ที่สนามกีฬากลางอำเภอวังสะพุง จ.เลย เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรวังสะพุง ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเก็บวัตถุพยานหลักฐานต่างๆ และสอบสวนบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ โดยได้พบมีดที่ใช้ก่อเหตุ ได้นำไปตรวจหา DNA ของคนร้าย

นางบุปผา เจ้าหน้าที่ อปพร.ตำบลศรีสงคราม อ.วังสะพุง ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงที่มีการแสดงคอนเสิร์ต ตนก็เห็นกลุ่มของนายบุญเกื้อ เต้นรำอยู่หน้าเวทีอย่างสนุกสนาน  แต่สักพักก็มีคนวิ่งมาบอกว่ามีคนถูกทำร้าย จึงรีบไปดู พบว่ามีเพื่อนพยาบาลที่มาด้วยกันกับนายบุญเกื้อ กำลังปั๊มหัวใจช่วยชีวิตอยู่  พบบาดแผลที่ลำคอเป็นแผลใหญ่ และท้อง

หลังจากนั้นตำรวจก็เข้ามาดู กันคนไม่เกี่ยวข้องออก  สักพักมีชายเสื้อแดงคนหนึ่งวิ่งออกมาพร้อมๆ กับนายบุญเกื้อ บอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีคนตีกัน แทงกันอยู่ในป่า พร้อมชี้จุดทิ้งมีดด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวในฐานะพยานไว้สอบปากคำก่อน  ซึ่งชายคนนี้ ตนเคยเห็น มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด เห็นภาพแล้วอาจจะตกใจหลอน อาจจะไม่ใช่คนร้ายก็เป็นได้

หลังจากนั้น ตนก็พานายบุญเกื้อ พร้อมกับเพื่อนรุ่นน้องของนายบุญเกื้อที่เป็นบุรุษพยาบาลนำไปส่งโรงพยาบาล เมื่อเปิดเสื้อดูแล้ว พบบาดแผลมากกว่าที่เห็น มีรอยแทง 5 จุด  ตอนนี้ภาพยังติดตา ยังตกใจไม่หาย นางบุปผา กล่าว

เครดิต เลยไทม์ออนไลน์ loeitime online 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม