หน้าแรก > อาชญากรรม

คุมตัว "ร้อยโท" ฆ่าแม่ค้าออนไลน์ ฝากขังศาลทหาร เจ้าตัวยืนกรานปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

วันที่ 8 เมษายน 2024 เวลา 15:20 น.


ทหารหนุ่มปฏิเสธฆ่าสาวใหญ่คาห้องพักคอนโดหรูย่านนนทบุรี ด้านตำรวจยืนยัน มีหลักฐานแน่นหนา เชื่อบุกเข้าไปหวังต่อทรัพย์นำมาใช้หนี้พนัน

จากกรณีทหารหนุ่มยศร้อยโท อายุ 32 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าปาดคอ หญิง อายุ 46 ปี แม่ค้าออนไลน์ขายกล่องและบรรจุภัณฑ์ คาห้องพักชั้น 10 คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ย่านบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ควบคุมตัวมาสอบปากคำตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา 
     
ล่าสุดวันนี้ (8 เมษายน 2567) เวลา 09.00 น. ได้มีไรเดอร์นำข้าวหมูกรอบใส่กล่องและน้ำอัดลมมาติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อนำมาส่งมอบให้กับร้อยโทคนดังกล่าว โดยอ้างว่า มีบุคคลได้ติดต่อจ้างวานให้นำข้าวดังกล่าวมาส่งมอบให้ แต่ตนไม่รู้จักทั้งผู้จ้างและผู้รับ จึงไม่ทราบว่าผู้จ้างวานเป็นอะไรกับผู้ต้องหา

ต่อมาเวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายทหารหนุ่มคนดังกล่าว มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยระหว่างคุมตัวเดินมานั้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามว่าได้ก่อเหตุฆาตกรรม จริงหรือไม่ ซึ่ง ร้อยโทคนดังกล่าว ตอบเพียงสั้นๆว่า "ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา"

ด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ เผยว่า จากการสอบสวนร้อยโทคนดังกล่าว ตลอดทั้งคืน เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของหญิงคนดังกล่าว ถึงแม้เจ้าตัวจะปฏิเสธว่า เป็นผู้ลงมือทำ แต่ทางตำรวจมีหลักฐานที่แน่นหนา

โดยจากการลงพื้นที่ตรวจสอบเมื่อวานนี้ (7 เมษายน 2567) พบเสื้อและกางเกงที่มีคราบเลือดติดอยู่ ถูกโยนทิ้งไว้ที่ระเบียง ชั้น 9 และยังพบกรรไกรที่มีคราบเลือดติด เชื่อว่าเป็นอาวุธใช้ในการก่อเหตุ อยู่ภายในห้องพักของร้อยโทคนดังกล่าว ส่วนอาวุธประเภทอื่นเช่นประเภทอาวุธมีด ยังต้องทำการค้นหา

ส่วนการตรวจสอบเนื้อเยื่อในเล็บของผู้เสียชีวิต ยังต้องรอผลการพิสูจน์จากทางนิติวิทยาศาสตร์ คาดว่าจะต้องใช้เวลาประมาณ 30 วัน ถึงจะทราบผล เพื่อนำมาประกอบกับรอยบาดแผลลักษณะถูกข่วนที่ใบหน้าของร้อยโทคนดังกล่าว แต่ทางตำรวจจะทำการเร่งรัดเพื่อนำมาประกอบสำนวน เนื่องจากเป็นเหตุอุกฉกรรจ์

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาความผิดฐาน "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ส่วนสาเหตุแรงจูงใจในการก่อเหตุ เชื่อว่าติดหนี้การพนันออนไลน์จนมีหนี้ท่วมตัว และเข้าไปก่อเหตุเพื่อหวังนำทรัพย์สินมาใช้หนี้ อีกทั้งจากการสอบปากคำแฟนสาวที่ทำงานเป็นพยาบาล ได้ให้ปากคำกับตำรวจว่า ต้องให้เงินร้อยโทคนดังกล่าว นำไปใช้หนี้อยู่บ่อยครั้ง และไว้ให้ใช้ในชีวิตประจำวัน อีกประมาณหลักร้อยถึงหลักพัน ส่วนนิสัย เป็นคนนิ่งเงียบ และทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้งแต่ก็ไม่ถึงกับลงมือทำร้ายร่างกายกันปล่อยเสียง 
    
จากนั้นเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานพร้อมนำตัวนายทหารหนุ่มคนดังกล่าว ส่งมอบให้กับศาลทหารดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป โดยระหว่างนำตัวขึ้นรถ ร้อยโทคนดังกล่าวยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งสื่อได้พยายามสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ตอบคำถามใดๆ โดยอ้างว่าตนไม่ได้เป็นผู้กระทำ

ข่าวยอดนิยม