หน้าแรก > อาชญากรรม

ตร.สอบแฟนสาว "ร้อยโทหนุ่ม" ผู้ต้องสงสัยฆ่าเซลล์สาว เผยเป็นหนี้พนันเกมส์ ก่อนเกิดเหตุขอยืมเงิน 3 แสนบาท แต่แฟนสาวไม่มี

วันที่ 7 เมษายน 2024 เวลา 17:37 น.


ความคืบหน้าคดีที่ น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี แม่ค้าขายของออนไลน์ ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอและกระหน่ำแทงร่างจนพรุนเสียชีวิตภายในห้องพักของคอนโดแห่งหนึ่ง ย่าน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (7 เมษายน 2567)

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวแฟนสาวของ ร้อยโทคนดังกล่าวมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกราย หลังจากที่ ร้อยโทคนดังกล่าวให้การปฎิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดี แต่จากร่องรอยบนใบหน้าของ ร้อยโทคนดังกล่าวมีลักษณะเหมือนกับการถูกข่วนด้วยเล็บ ซึ่งต้องให้ทางเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ เก็บดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือแฝง เพื่อเปรียบเทียบกับภายในห้องเกิดเหตุ

ในเบื้องต้นคาดว่าเป็นเหตุฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากภายในห้องผู้ตายถูกรื้อค้น สำหรับ ร้อยโทคนดังกล่าว ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยพบว่า พักอยู่ห้องพัก ชั้น 12 กับแฟนสาว โดยพบว่าที่ใบหน้าด้านซ้ายมีแผลรอยข่วน จึงได้เชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพัก แต่ยังคงให้การปฎิเสธ

จากการสอบสวนแฟนสาวผู้ต้องสงสัยให้การว่า เสื้อผ้าที่พบที่ริมสระว่ายน้ำ ยืนยันว่าเป็นเสื้อผ้าของผู้ต้องสงสัยจริง คาดว่าน่าจะโยนลงมาจากห้องที่ชั้น 12 โดยในคืนเกิดเหตุตนเข้าเวรห้องผ่าตัดที่โรงพยาบาล ผู้ต้องสงสัยได้โทรศัพท์เพื่อที่จะมาขอเงินประมาณ 300,000 บาท คาดว่าติดพนันเกมส์ออนไลน์ โดยผู้ต้องสงสัยมีปัญหาหนี้สิน มาขอยืมเงินจากตนเองไปเป็นจำนวนมาก พยายามทวงเงินแต่ไม่ได้คืน นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องสงสัยยังมีผู้หญิงอื่นอีกหลายคน 
    
ต่อมาเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัว ร้อยโทคนดังกล่าว ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ ไปทำการตรวจค้นยังห้องพักที่คอนโดดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อค้นหามีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุและโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่หายไปอีก 1 เครื่อง

โดยในระหว่างที่ควบคุมตัวไปตรวจค้นที่ห้องพักอีกครั้ง ร้อยโทคนดังกล่าว
ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนร่องรอยบนใบหน้านั้น เป็นรอยที่เกิดมาจากการที่ตนเองมีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาว

ทั้งนี้จากการสอบปากคำแฟนสาวของผู้ต้องสงสัย ได้จ้อมูลเพิ่มเติมว่า ได้คบหาและพักอาศัยอยู่กับร้อยโทคนดังกล่าวมาสักพักใหญ่ ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ร้อยโทคนดังกล่าวได้มาขอยืมเงินประมาณ 3 - 4 แสนบาท เพื่อจะไปใช้จ่าย โดยอ้างว่าร้อนเงินและต้องการใช้เงิน แต่ตนไม่มีเงินขนาดนั้นจึงได้ปฎิเสธไป เพราะพอทราบข้อมูลมาว่าร้อยโทแฟนหนุ่มติดการพนันในลักษณะเดิมพันกับกลุ่มเพื่อนๆ เกี่ยวกับกีฬาอีสปอร์ตด้วย

นอกจากนี้ในคืนที่เกิดเหตุหลังตนกลับมาจากที่ทำงานกลางดึกก็พบว่า ร้อยโทแฟนหนุ่มกำลังซักเสื้อผ้าด้วยเครื่องอยู่ และที่ใบหน้ากับแขนมีร่องรอยขีดข่วนมาด้วยอย่างเห็นได้ชัด แต่ตนก็ไม่กล้าถามเพราะเกรงว่าจะถูก แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้ยังพบพิรุธอีกว่า หลังซักเสื้อผ้าชุดนั้นเสร็จ แฟนหนุ้มได้เขวี้ยงเสื้อผ้าชุดที่ซักออกนอกห้องอีกด้วย ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าทำไม

ทางด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานที่แน่ชัดในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งได้เตรียมแจ้งข้อฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาต่อไป
    
เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยังให้การปฏิเสธ จึงได้ประสานทหารรัฐธรรมนูญร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยคดีนี้หลังสอบสวนรวบรวมพยานจะทำการส่งฟ้องศาลรัฐธรรมนูญ โดยจะเข้าข่ายฆ่าผูอื่นตายโดยเจตนา

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม