หน้าแรก > ข่าวจราจร

เก๋งพุ่งชนรถเข็นขายก๋วยเตี๋ยวข้างทาง และรถจยย. 2 คัน พังเสียหาย จนท.จับเป่าวัดแอลกอฮอล์อ้างเจ็บปาก นำส่ง รพ.เจาะเลือดตรวจ

วันที่ 7 เมษายน 2567 เวลา 03:09 น.


เก๋งพุ่งชนรถเข็นขายก๋วยเตี๋ยวข้างทาง และรถจยย. 2 คัน พังเสียหาย จนท.จับเป่าวัดแอลกอฮอล์อ้างเจ็บปาก นำส่ง รพ.เจาะเลือดตรวจ

เมื่อเวลา 21.10 น. วันที่ 6 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งพุ่งชนร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมทางได้รับความเสียหายและคนขับยังติดอยู่ในตัวรถ เหตุเกิดบริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 345 (บางบัวทอง-ปทุมธานี) ทางเข้าโรงเรียนสารสาสน์ราชพฤกษ์ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์-เทา หมวดจังหวัด กทม. สภาพหน้ารถพังเสียหายจอดขวางอยู่หน้าร้านขายของ ภายในรถพบคนขับคือ นายมงคล อายุ 46 ปี ไม่ได้สติทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาล เตรียมใช้อุปกรณ์เคลื่อนย้ายนายมงคล ออกมาจากรถ แต่ปรากฏว่าจู่ๆ นายมงคลมีสติและยอมลุกเดินออกมาจากรถเองในสภาพคล้ายคนเมาสุรา ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำแผลที่ปากซึ่งมีเลือดไหล ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเครื่องเป่าเพื่อจะตรวจวัดแอลกอฮอล์นายมงคล มีท่าทีลักษณะเป่าไม่ไหว อ้างว่าเจ็บที่ปากเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้นำตัวส่งโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 รักษาอาการบาดเจ็บพร้อมกับให้ทางแพทย์ตรวจเลือด เพื่อหาปริมาณแอลกอฮอล์

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุยังพบร้านก๋วยเตี๋ยวที่เป็นลักษณะรถเข็นพังเสียหาย รวมไปถึงวัตถุดิบและอุปกรณ์ทำก๋วยเตี๋ยวกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น นอกจากนี้ยังพบรถ จยย.อีก 2 คันพังเสียหายยับเยิน 1 คันเป็นของไรเดอร์ ส่วนอีก 1 คันเป็นของร้านขายก๋วยเตี๋ยวเอง นางโสภา เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวกล่าวว่า ในขณะที่กำลังก้มหน้าก้มตาทำก๋วยเตี๋ยวให้กับลูกค้า 2 คน ที่นั่งรออยู่ รถเก๋งคันดังกล่าวขับมาแบบไหนไม่ทราบ ก่อนพุ่งมาชนรถขายก๋วยเตี๋ยวของตนและรถ จยย.2 คัน อย่างแรงทำให้เกิดความเสียหาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมให้ผู้เสียหายทั้งหมดเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ชัยพฤกษ์ ส่วนตัวคนขับเก๋งคันเกิดเหตุหลังรักษาร่างกายจะทำการสอบปากคำ พร้อมรอผลแอลกอฮอล์ในเลือด ก่อนดำเนินคดีตามกฏหมาย และชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดต่อไป

เครดิต พิรฎา

ข่าวยอดนิยม