หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบ "เทพจอมมุด" เฒ่าวัย 50 ปี แอบถ่ายใต้กระโปรงย่านลำหิน เปิดมือถือพบคลิปเพียบ

วันที่ 4 เมษายน 2024 เวลา 04:18 น.


รวบ "เทพจอมมุด" เฒ่าวัย 50 ปี แอบถ่ายใต้กระโปรงย่านลำหิน เปิดมือถือพบคลิปเพียบ

วันที่ 3 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ สืบนครบาล ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายเทพ (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ภูมิลำเนาชาว อำเภอควนขนุน จังหวัด พัทลุง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรีที่ ลงวันที่ 27 มี.ค. 67 ข้อหา “กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” จับกุมตัวได้ที่ บ้านหลังหนึ่ง ซอยคลองเก้า 7 แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา จ.กรุงเทพฯ

พฤติการณ์กล่าวคือ ชายรายหนึ่งสมญานามว่า “เทพจอมมุด” ตระเวนก่อเหตุมุดถ่ายภาพใต้กระโปรงหรือแอบถ้ำมอง แอบถ่ายขณะหญิงสาวเข้าห้อง โดยทั่วละแวกมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อมาอย่างนับไม่ถ้วน จนเป็นที่เอือมระอาของคนในพื้นที่ โดยเหยื่อรายล่าสุดเป็นเพียงเด็กสาววัย 11 ปี ที่กำลังเลือกซื้อของอยู่ในร้านสะดวกซื้อ ผู้ต้องหารายนี้ก็ก้มเอาโทรศัพท์ถ่ายใต้กระโปรงดื้อๆ ชนิดที่ว่าไม่เกรงกลัวฟ้าดิน

ซึ่งล่าสุดชาวบ้านในพื้นที่ได้ขอความช่วยเหลือมาที่สืบนครบาล โดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จึงได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่จนทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ชื่อว่า นายเทพ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับในข้อหา “กระทำอนาจารเด็กฯ” จึงได้นำกำลังสืบสวนติดตามตัวทันที โดยในวันที่ 3 เม.ย. 67 ก็สามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านลำหิน โดยในคราแรกเจ้าตัวยังปากแข็งและบ่ายเบี่ยง แต่เมื่อชุดจับกุมขยายผลตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์ ก็พบข้อมูลภาพการแอบถ่ายใต้กระโปรงจำนวนมาก และพบรสนิยมการเสพสื่อลามกสุดพิสดาร จนสุดท้ายเจ้าตัวยอมจำนนต่อหลักฐานให้การรับสารภาพกับชุดจับกุมในที่สุด

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเกิดเดินทางมาทำงานที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่วัยรุ่น มีอาชีพค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด แต่พอสองสามปีที่ผ่านมา ตนดื่มเหล้าทุกวัน จนบ้างครั้งจำไม่ได้ว่าทำอะไรลงไป จึงเกิดเรื่องที่ถูกจับกุมขึ้น ตนจำไม่ได้ว่าเคยถ่ายไปกี่ครั้ง แต่ทุกครั้งจะเกิดขึ้นตอนตนดื่มสุราจนเมาทั้งสิ้น ตนไม่ได้ตั้งใจ และคิดว่าพอเหล้าเข้าปากแล้ว ตนเหมือนมีอาการโรคจิตชอบมองเด็กหรือชอบทำอะไรที่ไม่สมควรทำ เคยมีผู้เสียหายหลายรายพยายามจะเอาเรื่องตน แต่ก็เอาเงินไปเคลียร์เขาเลยทำให้รอดมาได้หลายครั้ง”

หลังการจับกุมได้นำตัว ผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ลำหิน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป  

ข่าวยอดนิยม